Tiếng Việt | English

15/09/2023 - 21:19

Cập nhật ngay những tính năng mới của Facebook tại Kashi Việt Nam

Cho đến thời điểm hiện tại, Facebook vẫn đang là trang mạng xã hội phổ biến, được nhiều người dùng sử dụng. Hầu như bất kỳ ai cũng đều sở hữu cho mình từ 1 tài khoản mạng xã hội Facebook. Và tất nhiên là để đáp ứng các nhu cầu mới của con người thì Facebook cũng ngày càng phát triển nhiều tính năng nổi bật, tối ưu hơn. Để có thể cập nhật nhanh những tin tức, tính năng mới của Facebook, mọi người có thể theo dõi tại Kashi Việt Nam.

Vì sao nên tìm hiểu về Facebook? 

Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội được nhiều người sử dụng hiện nay. Được xem là nơi cho phép mọi người có thể gắn kết lại với nhau, chia sẻ những thông tin một cách dễ dàng và nhanh chóng. Facebook còn có nhiều tính năng nổi bật khác giúp ích cho mọi người có thể kinh doanh, truyền thông nhanh chóng. 

Cho đến thời điểm hiện tại, mặc dù có rất nhiều mạng xã hội mới ra đời nhưng vẫn chưa thể đánh bại Facebook. Bởi vì những thuật toán của mạng xã hội này thực sự mang đến những tiện lợi cho người dùng. Dù có nhiều thông tin cho rằng Facebook đang lạm dụng “nghe lén” thông tin người dùng. Nhưng nếu hiểu rõ về các tính năng của Facebook thì chắc chặn mọi người sẽ không phải lo ngại về điều đó. 

Để có thể tìm hiểu sâu hơn về Facebook, mọi người có thể tra cứu trên internet hoặc đơn giản hơn là tham khảo tại Kashi Việt Nam. Đây là website tổng hợp những kiến thức, thông tin hữu ích về công nghệ, các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Instagram,... được rất nhiều người dùng đón đọc. 

Những tính năng mới cực “hay ho” trên Facebook

Nếu bạn là một người trẻ thích tìm tòi, đang sử dụng Facebook thì nên cập nhật ngay những tính năng mới trên Facebook để có thể vận dụng hữu ích cho mình nhé. 

Khôi phục story đã xóa trên Facebook

Theo như chúng ta đã biết thì story là tính năng mới cho phép tiếp cận được nhiều người xem nhanh. Nhưng thời gian cho một bức ảnh được đăng tải lên story chỉ trong 24h. Sau khi hết thời gian thì story sẽ tự động xóa đi. 

Với những người muốn khôi phục story của mình thì Facebook đã phát triển “Kho lưu trữ tin”. Tại đây, những bản tin mà mọi người đã đăng sẽ được lưu trữ lại. Việc cần làm chỉ cần chọn vào story mong muốn và tải về. Sau đó reup lên lại, vô cùng thuận tiện. Tuy nhiên, việc tải story về khá rắc rối. Vì vậy mà bạn có thể tham khảo thủ thuật facebook khôi phục story Facebook của Kashi Việt Nam để làm theo nhé!

Tính năng Facebook Ad Breaks

Đây là tính năng hoàn toàn mới, được phát triển dựa trên chương trình kiếm tiền dành cho những nhà sáng tạo nội dung video trên Facebook. Cụ thể là những đoạn video mà những content creator đăng tải đáp ứng được những điều kiện từ Facebook sẽ được chèn quảng cáo ngắn và từ đó sẽ được trích một phần lợi nhuận từ phía quảng cáo Facebook. Do đó mà nếu bạn là một người thích làm video chia sẻ, hãy tìm hiểu về tính năng MMO này ngay nhé. 

Viết bài bằng nhiều ngôn ngữ

Thường thì mỗi bài viết mà mọi người đăng tải lên Facebook chỉ chứa một nội dung theo một ngôn ngữ chính. Nhưng để tiếp cận với đa quốc gia, Facebook đã cung cấp tính năng viết bài bằng nhiều ngôn ngữ vô cùng thuận lợi. Chỉ cần vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Đăng bằng nhiều ngôn ngữ.

Tag tất cả thành viên trong nhóm

Mặc dù tính năng này thật sự có lợi cho những nhà kinh doanh, phát triển nội dung trên Facebook. Nhưng với những người khi không bị tag vào thì thật sự cảm thấy rất phiền phức. Tính năng này cho phép một người dùng có thể tag cùng lúc tất cả những tài khoản có trong một nhóm riêng. Chỉ với cú pháp đơn giản là @all hoặc @moinguoi. 

Ngoài nhưng tính năng nổi bật kể trên ra, mọi người còn có thể cập nhật nhiều tính năng hơn tại Kashi Việt Nam. Đây sẽ là nơi mang đến cho bạn những thông tin hay, hữu ích và những mẹo, thủ thuật Facebook đơn giản. /.

Thông tin liên hệ:

Công ty Kashi Việt Nam

Địa chỉ: Mộc Lan 6, VINHOME GREEN BAY, Nam Từ Liêm, Hà Nội 10000 

Email: kashi.vn2@gmail.com

Website: https://kashi.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kashivietnam

A.T

Chia sẻ bài viết