Tiếng Việt | English

01/05/2019 - 05:56

Caravan thiện nguyện 2030: Sôi nổi các hoạt động cho doanh nhân

Vào 2 ngày (28 và 29/4) tại đảo Phú Quốc và TP.Cần Thơ, Chương trình Caravan thiện nguyện của Câu lạc bộ doanh nhân 2030 diễn ra các hoạt động đồng hành nhằm kết nối giao thương, xây dựng, phát triển tình bằng hữu, tinh thần đoàn kết trong cộng đồng doanh nhân.

Giải Mini-Golf được tổ chức dành cho doanh nhân trong khuôn khổ chương trình

Tại đây, chuỗi hoạt động thể thao được tổ chức nhằm nâng cao sức khỏe và xây dựng hình ảnh doanh nhân mới với các môn thi đấu: Golf, chạy bộ, bơi lội, và hoạt động team building bãi biển.  

Theo đó, Giải Chạy bộ có 127 vận động viên tham gia và tất cả đều hoàn thành chặn đua 5km. Đặc biệt, nội dung thi đấu dành cho gia đình vô cùng hấp dẫn với 6 đội đăng kí, trong đó, các vận động viên “nhí” rất phấn khích và thi đấu đầy quyết tâm.

Hoạt động team building sôi nổi tại bãi biển Phú Quốc dành cho thành viên đoàn và gia đình

Ở nội dung bơi lội, hơn 30 vận động viên đăng kí tham gia ở 3 nội dung thi đấu. Kết thúc giải đua, Ban Tổ chức tìm ra được các gương mặt xuất sắc ở nội dung thiếu nhi, nữ người lớn và nam người lớn.

Song song đó, Giải Golf là dịp để các thành viên đam mê thể thao, đặc biệt là Golf có dịp tương tác, giao lưu và kết nối lẫn nhau. Kết quả, anh Vũ Tiến Thập, thành viên xe số 10 xuất sắc đoạt giải Nhất.

Ngoài ra, đêm thi Got Talent tổ chức tối 29/4 là sự kiện đặc biệt dành riêng cho thành viên đoàn. Qua đó, các doanh nhân có dịp kết nối, giao lưu thông qua các tiết mục đặc sắc với nhiều loại hình biểu diễn: Ca hát, nhảy nghệ thuật, võ thuật./.

AT

Chia sẻ bài viết