Tiếng Việt | English

01/02/2023 - 15:18

Chạy quảng cáo zalo có hiệu quả không? Chuyên gia Võ Tuấn Hải giải đáp

Chạy quảng cáo Zalo có hiệu quả không? Đây luôn là thắc mắc chung của những ai lần đầu sử dụng hình thức này. Vậy Zalo Ads mang lại những kết quả như thế nào? Những ưu điểm của nền tảng này là gì? Tất cả sẽ được Quảng Cáo Siêu Tốc và chuyên gia Digital Marketing Võ Tuấn Hải làm rõ sau đây.

Chạy quảng cáo zalo có hiệu quả không?

Chạy quảng cáo Zalo có hiệu quả không phụ thuộc chính vào cách xác định khách hàng mục tiêu và chi phí bỏ ra. Tuy nhiên, với nhiều lợi ích mà ứng dụng này có, Zalo Ads là một hình thức quảng cáo mà bạn nên thử để mang về lượng khách hàng lớn cho doanh nghiệp mình.

1. Tiếp cận người dùng sâu và rộng

Tiếp cận người dùng về chiều rộng (số lượng)

Theo Zalo, ứng dụng này có thể tiếp cận đến 60 triệu người dùng. Đây chính là khả năng tiếp cận của Zalo Ads theo chiều rộng (số lượng người dùng hiện tại của Zalo). Đối tượng cụ thể của Zalo là:

- Độ tuổi: Đa số là người dùng Việt có độ tuổi từ 18-30, cũng là nhóm tuổi có tỷ lệ mua hàng online cao nhất. 

- Giới tính: 62% nam, 38% nữ.

Tiếp cận người dùng về chiều sâu (thuộc tính)

Zalo hiểu được khách hàng cũng như phân phối đến đúng đối tượng nhờ vào việc phác họa chân dung của họ thông qua các thuộc tính. Khi sử dụng mạng xã hội, các công nghệ hiện đại sẽ thu thập hành vi của bạn trong môi trường Internet. 

Từ đó, cung cấp cho các nền tảng quảng cáo đơn cử như Zalo bảng mô tả về bạn ở nhiều khía cạnh như địa điểm, sở thích, nhu cầu, vấn đề quan tâm,... Việc hiểu rõ khách hàng giúp nhà quảng cáo target đúng đối tượng mục tiêu và tăng cơ hội bán được hàng với chi phí quảng cáo thấp.

2. Chi phí hợp lý

Chi phí của bạn sẽ được phân bổ một cách hợp lý khi chạy quảng cáo trên Zalo. Phí chạy Ads chỉ được tính khi người dùng nhấp vào quảng cáo. Nhóm đối tượng bạn chọn sẽ ảnh hưởng lớn đến chi phí quảng cáo, vị trí càng rộng tổng chi phí càng cao. 

Do đó, bạn càng target đúng mục tiêu, quảng cáo của bạn sẽ càng được tối ưu chi phí hơn. Hơn thế nữa, Zalo Ads không có nút like share, giúp doanh nghiệp không phải trả chi phí khi có khách tương tác mà không xem hết quảng cáo và không chuyển đổi.

3. Có khả năng đo lường

Kể từ ngày 10/01/2021, Zalo đã cho ra mắt tính năng đo lường hiệu quả quảng cáo gồm giá đặt và nội dung, giúp nhà quảng cáo biết được giá thầu của mình có cạnh tranh không, nội dung quảng cáo đã tối ưu chưa. Từ đó, tiến hành cải tiến cho các chiến dịch sau.

4. Hiệu quả tức thì

Khi chạy quảng cáo trên Zalo, chiến dịch sẽ có hiệu quả ngay khi quảng cáo đã được duyệt. Bạn sẽ nhận thấy sự gia tăng và khác biệt rõ rệt, lượt tiếp cận tăng kéo theo tương tác cùng bình luận quan tâm của khách hàng, thúc đẩy quyết định mua hàng, tối ưu doanh thu hiệu quả.

Quảng cáo Zalo hiệu quả cùng chuyên gia Võ Tuấn Hải

Để chạy chiến dịch quảng cáo Zalo một cách hiệu quả, bạn có thể nhờ đến chuyên gia. Với nhiều năm kinh nghiệm sau nhiều lần tư vấn và thực thi cho nhiều cá nhân và doanh nghiệp, chuyên gia sẽ mang đến những chiến dịch vô cùng hiệu quả cho bạn.

1. Võ Tuấn Hải là ai?

Võ Tuấn Hải là một chuyên gia marketing với hơn 13 năm kinh nghiệm. Đồng thời, anh cũng là người sáng lập giải pháp marketing ma trận bao vây, nhà tư vấn và thực thi chiến lược digital Marketing cho doanh nghiệp SME với các công cụ online chủ lực: website, Google, facebook, Zalo, TikTok, Youtube, Cốc Cốc, Automation,... 

Bắt đầu với vai trò là chuyên viên lập trình, Võ Tuấn Hải đến với digital Marketing một cách rất tình cờ. Sau khi làm ở vị trí thiết kế, anh chuyển sang lập trình web và sau đó là SEO và Google Adwords. 

Vào năm 2014, chuyên gia Võ Tuấn Hải thành lập Công ty quốc tế DMV, là một công ty Digital Marketing Agency gồm nhiều thương hiệu trực thuộc: Quảng Cáo Siêu Tốc, Web Siêu Tốc, Atalk, Tiên Hương Medical với sứ mệnh “Giúp các cá nhân và doanh nghiệp SME ở Việt Nam kinh doanh online hiệu quả hơn”.

2. Chạy quảng cáo Zalo hiệu quả cùng chuyên gia

Với các cá nhân cũng như doanh nghiệp SME, việc chạy quảng cáo Zalo sao cho hiệu quả luôn là một trong những vấn đề đau đầu. Hiểu được điều đó, Quảng Cáo Siêu Tốc - Top 1 Agency Digital Marketing Cho Doanh Nghiệp SME tại Việt Nam được sáng lập và tư vấn bởi anh Võ Tuấn Hải đã cho ra mắt dịch vụ quảng cáo Zalo, đã và đang không ngừng hỗ trợ hàng trăm doanh nghiệp không chỉ trong vấn đề quảng cáo Zalo hiệu quả với chi phí tối ưu.

Chuyên gia CEO Võ Tuấn Hải là một trong những người đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ Zalo Ads Qualified Professional. Từ đó, giúp Quảng Cáo Siêu Tốc trở thành đối tác chính thức của Zalo kể từ năm 2017. Chính vì thế, Quảng Cáo Siêu Tốc luôn được tiếp cận những loại hình quảng cáo mới mà những nhà quảng cáo thông thường không làm được.

Ngay khi có nhu cầu về chạy ads Zalo, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi tại quangcaosieutoc.com để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé!

KẾT LUẬN

Zalo là một nền tảng đang thu hút rất nhiều khách hàng tiềm năng. Vì thế, chạy Zalo Ads có thể mang đến rất nhiều hiệu quả cho doanh nghiệp nếu biết cách Target đúng đối tượng mục tiêu và phân bổ chi phí hợp lý./.

A.T

Chia sẻ bài viết