Tiếng Việt | English

11/01/2022 - 10:58

Chiết khấu lớn và ưu đãi hàng tỉ đồng

Qua quan sát, hiện thị trường căn hộ Bình Dương gần như không có căn hộ sở hữu mức giá hấp dẫn như Legacy Central, chỉ từ 225 triệu đồng/căn (25%). Vượt trội hơn, đồng loạt nhiều ưu đãi lớn được áp dụng đã giúp Legacy Central trở thành “thỏi nam châm hút khách”.

An tâm chất lượng và tiến độ

Để hiện thực hóa chiến lược phát triển khu căn hộ Legacy Central đạt chuẩn sống chất lượng, hiện đại và tiện nghi trong lõi trung tâm TP.Thuận An, Tập đoàn Kim Oanh – đơn vị phát triển dự án đã “bắt tay” cùng nhiều đơn vị danh tiếng và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, quản lý vận hành để kiến tạo dự án.

Cụ thể, Legacy Central có sự đồng hành của Coninco trong vai trò tư vấn giám sát công trình. Coninco là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn giám sát, tên tuổi gắn liền với loạt dự án trọng điểm quốc gia như cảng hàng không Quốc tế Nội Bài, cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất… hay gần đây nhất là dự án cảng hàng không Quốc tế Long Thành. Trong khi đó, Savista tham gia quản lý vận hành dự án là đơn vị chiếm phần lớn thị phần quản lý tòa nhà văn phòng – căn hộ tại TP.HCM.

Đặc biệt nhất, đối với hạng mục xây dựng, dự án có sự tham gia của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình. Đây là nhà thầu nhiều năm đứng vị trí hàng đầu trên thị trường và tham gia kiến tạo hàng ngàn công trình trên khắp cả nước. Sự hợp tác này chính là “bảo chứng” cho chất lượng vượt trội, tiến độ thần tốc của dự án Legacy Central.

Mới đây, đại diện Tập đoàn Kim Oanh đã gặp gỡ đại diện Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình nhằm trao đổi chi tiết chất lượng và quá trình thi công xây dựng dự án. Chia sẻ vấn đề này, đơn vị xây dựng cho biết Legacy Central được sử dụng những vật liệu tốt như thép Việt Mỹ, bê tông Yamaken của Nhật… đảm bảo độ bền vững của công trình. Đồng thời, với đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm và áp dụng công nghệ tiên tiến đã giúp đẩy nhanh tiến độ thi công dự án. Hiện công trình Legacy Central đã vượt tiến độ so với kế hoạch, đang được thi công lên đến tầng 7 và dự kiến cất nóc vào tháng 7/2022.

Trong 2 năm trở lại đây, thị trường căn hộ Bình Dương phát triển mạnh mẽ với nguồn cung dẫn đầu khu vực phía Nam. Đặc biệt, mới đây UBND tỉnh đã thông qua quyết định mở rộng tuyến Quốc lộ 13 từ 6 lên 8 làn xe với tổng kinh phí dự kiến hơn 1.300 tỉ đồng, thông tin này càng “đốt nóng” thị trường bất động sản khu vực thời điểm cuối năm.

Chiết khấu lớn và ưu đãi hàng tỉ đồng

Qua quan sát, hiện thị trường căn hộ Bình Dương gần như không có căn hộ sở hữu mức giá hấp dẫn như Legacy Central, chỉ từ 225 triệu đồng/căn (25%). Vượt trội hơn, đồng loạt nhiều ưu đãi lớn được áp dụng đã giúp Legacy Central trở thành “thỏi nam châm hút khách”.

Cụ thể, những khách hàng thanh toán sớm 70% được chiết khấu 8%, chiết khấu 3% khi thanh toán bằng vốn tự có. Trường hợp mua nhiều sản phẩm được chiết khấu từ 1-5%. Tặng voucher chiết khấu lên đến 2% dành cho những khách hàng thân thiết. Khách hàng cần hỗ trợ tài chính sẽ được ngân hàng OCB cho vay lên đến 75% trong 25 năm, giãn tiến độ thanh toán nhiều đợt và trong 18 tháng đầu được chủ đầu tư hỗ trợ 100% lãi vay.

Khách hàng tham quan nhà mẫu và nắm bắt cơ hội an cư – đầu tư tại Legacy Central

Tất cả khách hàng sở hữu Legacy Central còn có cơ hội nhận những phần quà vô cùng lớn trong chương trình tri ân “mua nhà trúng nhà”, tổng giải thưởng lên đến 3 căn hộ, đợt bốc thăm đầu tiên gồm 1 căn hộ Legacy Central sẽ được diễn ra vào ngày 15/01/2022 tới đây. Chương trình “mua nhà trúng xe” gồm: xe Toyota Camry, xe Honda SH, xe Honda Air Blade cùng rất nhiều phần quà giá trị khác. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình bốc thăm lên đến hàng tỉ đồng.

Giới kinh doanh bất động sản đánh giá, loạt ưu đãi của Legacy Central thuộc dạng hấp dẫn tại Bình Dương thời điểm này. Thực tế, giá bán của Legacy Central đang ở mức tốt so với thị trường, khi cộng gộp các chính sách chiết khấu, giá trị thực của Legacy Central còn thấp hơn nhiều so với giá trị thực căn hộ. Đồng thời, với chính sách tài chính linh hoạt, mức trả góp mỗi tháng chỉ tương đương tiền thuê nhà, khoảng 10 triệu đồng/tháng còn vừa tầm khả năng tài chính của đông đảo khách hàng.

Tất cả những chính sách ưu đãi này song hành chất lượng, tiến độ xây dựng vượt kế hoạch đã minh chứng tiềm năng an cư – đầu tư tại dự án và giúp Legacy Central trở thành sản phẩm “hot” cuối năm./.

Đ.C

Chia sẻ bài viết