Tiếng Việt | English

13/03/2018 - 15:03

Chợ phiên Mega Market phục vụ nhu cầu mua sắm của giới trẻ

Chợ phiên Sài Gòn Mega Market được tổ chức tại Siêu thị Co.opMart Tân An từ ngày 09 đến 11/3/2018 là một trong những hoạt động thiết thực, phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng, nhất là các bạn trẻ.

Hàng hóa tại chợ phiên Mega Market Tân An phong phú, giá cả phù hợp

Hàng hóa tại chợ phiên Mega Market Tân An phong phú, giá cả phù hợp

Tham gia phiên chợ có hơn 50 shop thời trang từ TP.HCM bày bán những mặt hàng: Quần áo, giày dép, túi xách, mỹ phẩm, đồng hồ, mắt kính, trang sức,... Một số mặt hàng được giảm giá từ 20-50%. Ngoài ra, chợ phiên còn có nhiều hoạt động như xem tử vi, vẽ chibi miễn phí,... Bạn Nguyễn Thị Thảo Trang - sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Long An, cho biết: “Hàng hóa ở đây mẫu mã đẹp, giá cả phù hợp với sinh viên và những người có thu nhập thấp”. Còn chị Nguyễn Thị Hai, nhà ở phường 3, TP.Tân An, phấn khởi: “Nghe tin có phiên chợ, tôi rủ mấy người bạn đến mua sắm. Phiên chợ lần trước, tôi cũng tìm mua được vài món ưng ý”. 

Chợ phiên Mega Mart Tân An được chia thành những khu vực khác nhau nên khách hàng dễ tìm kiếm, lựa chọn. Theo chị Nguyễn Kim Ngân - nhân viên bán quần áo tại chợ phiên, khi đến mua sắm tại chợ, khách hàng được giảm 15-35% so với mức giá niêm yết tại shop ở TP.HCM". Tham gia chợ phiên, ngoài mục đích kinh doanh, một số người chỉ trưng bày, giới thiệu các sản phẩm handmade như son môi, mặt nạ, kem dưỡng da,... nhằm đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Mega Market là điểm mua sắm dành cho khách hàng có thu nhập thấp và các bạn trẻ yêu thích thời trang./.

Song Hồng

Chia sẻ bài viết