Tiếng Việt | English

08/05/2021 - 11:37

Chủ đầu tư Rồng Vàng – Long An nỗ lực vượt “bão” Covid-19 để đưa dự án đi vào hoạt động

Công ty TNHH Một thành viên Bất động sản Rồng Vàng – Long An là chủ đầu tư dự án Xây dựng khu dân cư dành cho người có thu nhập thấp, diện tích (sau khi đo đạc thực tế) là 7,89ha tại xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa (viết tắt là Khu dân cư Rồng Vàng – Long An) theo Quyết định chủ trương đầu tư số 2412/QĐ-UBND ngày 10/7/2019 của UBND tỉnh Long An.

Dự án do Công ty TNHH Một thành viên Bất động sản Rồng Vàng – Long An là chủ đầu tư 

Dự án được Sở Kế hoạch và Đầu tư ban hành Quyết định giãn tiến độ thực hiện dự án tại quyết định số 1459/QĐ-SKHĐT ngày 26/10/2020 (đến tháng 8/2021 nhà đầu tư phải đưa dự án đi vào hoạt động).

Dự án đã được HĐND tỉnh thông qua danh mục dự án chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa sang mục đích khác và danh mục các dự án cần thu hồi đất năm 2019 tại Nghị quyết số 80/NQ-HĐND ngày 29/10/2019; được UBND huyện Đức Hòa phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 tại Quyết định số 3079/QĐ-UBND ngày 17/3/2020.

Đồng thời, dự án đã được chứng nhận thẩm duyệt thiết kế về phòng cháy và chữa cháy. Dự án đang thực hiện thủ tục phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường, thủ tục xây dựng...

Theo đại diện Công ty TNHH Một thành viên Bất động sản Rồng Vàng – Long An, dự án Khu dân cư Rồng Vàng – Long An triển khai thực hiện trong giai đoạn dịch Covid-19 như một “cơn bão” xuất hiện bất ngờ rồi “di chuyển” với tốc độ và diễn biến khó lường đã gây ra nhiều biến động, sóng gió đối với các doanh nghiệp, trong đó có doanh nghiệp bất động sản như Công ty.

Trong hơn 1 năm qua, chủ đầu tư Rồng Vàng – Long An phải “gồng mình” vượt qua những khó khăn về mặt bằng, tìm nguồn vốn đầu tư,… Để vượt qua ảnh hưởng tiêu cực do “cơn bão” Covid-19 gây ra, Công ty Rồng Vàng – Long An đã huy động tất cả nguồn lực của doanh nghiệp để triển khai thực hiện dự án. Cùng với đó, nhờ sự hỗ trợ kịp thời đáng quý từ các sở, ban ngành của tỉnh Long An, huyện Đức Hòa, các đối tác và sự đồng lòng chung sức của cán bộ, nhân viên Công ty nên đến nay dự án đã có những bước phát triển theo đúng mục tiêu đề ra. 

Bảng thông báo công khai dự án

“Thời gian gần đây, qua theo dõi trên báo chí truyền thông, Công ty TNHH Một thành viên Bất động sản Rồng Vàng – Long An phát hiện có những thiếu sót do một số đối tác gây ra liên quan đến dự án. Theo đó, công ty đã kịp thời chấn chỉnh, ngừng hợp tác với các đối tác này cũng như kiểm điểm trong nội bộ. Tuy nhiên, có những thông tin nằm ngoài khả năng kiểm soát chủ quan của công ty và công ty vẫn đang tiếp tục rà soát để bảo đảm dự án luôn đáp ứng đúng, đầy đủ các quy định của pháp luật. 

Công ty TNHH Một thành viên Bất động sản Rồng Vàng – Long An rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến quý báu từ các cơ quan báo chí truyền thông để giúp công ty vượt bão Covid-19 đưa dự án đi vào hoạt động đúng theo yêu cầu của cơ quan Nhà nước”, đại diện Công ty TNHH Một thành viên Bất động sản Rồng Vàng – Long An cho biết./.

L.Đ

Chia sẻ bài viết