Tiếng Việt | English

21/12/2016 - 13:53

Chủ sạp vải chợ Kênh 14 chết trong tư thế bị trói, bịt miệng

Không thấy bà Nguyễn Thị Bé mở sạp như thường lệ, các bạn hàng báo cho con trai bà đến nhà tìm thì phát hiện bà Bé đã chết trong phòng ngủ, bị trói tay chân, bịt miệng.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Hoài Thương
Ngày 21-12, công an tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này đang điều tra cái chết của một người phụ nữ nghi bị giết, cướp trên địa bàn xã Vĩnh Hựu, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Bé - 66 tuổi, ngụ xã Vĩnh Hựu, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang, là tiểu thương buôn bán vải ở chợ Kênh 14 thuộc xã Vĩnh Hựu, huyện Gò Công Tây.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7g cùng ngày, nhiều tiểu thương buôn bán ở chợ Kênh 14 (thuộc xã Vĩnh Hựu, huyện Gò Công Tây) không thấy bà Bé ra sạp vải buôn bán như mọi ngày nên gọi điện thì không thấy bà nghe máy.

Ngay sau đó, các tiểu thương gọi điện thoại báo cho anh Lê Ngọc Nhã (42 tuổi, con trai bà Bé) để thông báo sự việc bất thường này.

Anh Nhã chạy đến nhà mẹ thì thấy cửa rào bị khóa. Anh leo rào vào nhà thì bàng hoàng phát hiện thi thể bà Bé dưới nền gạch trong phòng ngủ.

Bà Bé chết dưới nền nhà trong tư thế bị trói tay chân, bị bịt miệng. Nhiều đồ đạc trong phòng có dấu hiệu bị xáo trộn, két sắt nghi bị cạy phá.

Theo anh Nhã thì thường ngày mẹ anh chạy chiếc xe hiệu Ari Blade màu đỏ nhưng trong nhà đã không thấy xe này. Hằng ngày khoảng 5g sáng bà Bé ra sạp vải ở chợ bán đến chiều tối mới về.

Được biết, bà Bé có chồng con nhưng đã li dị nhiều năm nay, bà sống một mình trong căn nhà trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra./.

Hoài Thương/tuoitre online

Chia sẻ bài viết