Tiếng Việt | English

19/08/2021 - 11:36

Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh - Trương Văn Nọ trao quà cho người dân khu vực phong tỏa

Ngày 19/8, Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Long An – Trương Văn Nọ; Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Tân An – Lê Thị Khuyên đến trao quà hỗ trợ người dân khó khăn trong khu vực phong tỏa tạm thời tại phường 1, TP.Tân An.

Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Long An – Trương Văn Nọ (thứ 2 từ phải sang); Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Tân An – Lê Thị Khuyên (bìa phải) đến trao quà hỗ trợ người dân khó khăn trong khu vực phong tỏa tạm thời

Khu vực phong tỏa tạm thời thuộc một phần khu phố 4 và một phần khu phố 6, gồm 318 hộ với 1.171 nhân khẩu. Đến nay, các hộ dân đã trải qua gần 4 tuần cách ly y tế. Chia sẻ với những khó khăn của các hộ dân tại đây, Câu lạc bộ Thiện Tâm – Quán cơm 5.000 đồng hỗ trợ các phần quà đến MTTQVN tỉnh trao tặng 150 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại đây. Mỗi phần quà gồm gạo, mì gói, nhu yếu phẩm, khẩu trang, trị giá 400 ngàn đồng/phần. Tổng trị giá các phần quà là 60 triệu đồng.

Khẩn trương vận chuyển quà đến người dân có hoàn cảnh khó khăn

Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Long An – Trương Văn Nọ trao quà đến các hộ dân, đồng thời đề nghị chính quyền địa phương nỗ lực chăm lo, có những biện pháp hỗ trợ phù hợp, kịp thời cho các hộ dân trong khu vực. Từ đó, động viên người dân an tâm và chấp hành tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, góp phần cùng toàn tỉnh chung tay đẩy lùi dịch bệnh./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết