Tiếng Việt | English

09/01/2016 - 21:54

CLB Long An đấu tập huấn với XSKT Cần Thơ

Sau trận lượt đi thi đấu vào chiều ngày 6/1/2016, chiều 9/1/2016 CLB Long An tiếp tục có trận đấu tập thứ hai với CLB Xổ số kiến thiết (XSKT) Cần Thơ trên sân Long An. Kết quả đội khách có chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 1-0. Trong trận đấu ngày thứ tư vừa qua, CLB Long An đã giành chiến thắng 3-2.


CLB Long An (áo đỏ) đã hòa XSKT Cần Thơ 3-3 sau hai lượt đấu trong tuần này trên sân Long An. Ảnh: Anh Tuấn

Giám đốc kỹ thuật Huỳnh Ngọc San cho biết: “Sau khi Thanh Hải về Đà Nẵng, CLB Long An đã ký hợp đồng với tiền vệ Trần Vũ Phương Tâm (mùa trước chơi cho XSKT Cần Thơ) đá thay vị trí Thanh Hải và hậu vệ Nguyễn Thành Trung (trước chơi cho SHB Đà Nẵng và Đồng Nai). Cùng với lực lượng có sẵn, xem như nội binh tương đối ổn định. Hiện chúng tôi đã ký hợp đồng với cầu thủ nhập tịch Lê Văn Tân. Còn ngoại binh thì đã thử việc hơn 10 cầu thủ, nhưng chúng tôi vẫn chưa ưng ý lắm. Riêng tiền vệ người Hàn Quốc Sim Woon Sub trước đây từng chơi cho Ninh Bình và ĐTLA thì tỏ ra có chuyên môn, nhưng chúng tôi vẫn chưa ký hợp đồng”.

Ngày 16/1/2016 tới đây, CLB Long An tham dự giải bóng đá HAGL tại Pleiku. Đó sẽ là đợt tập huấn rất quan trọng để chuẩn bị chuyên môn cho mùa giải 2016./.

CTV Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích