Tiếng Việt | English

19/12/2015 - 22:13

CLB Long An đấu tập với đội bóng đến từ Malaysia

Nằm trong loạt trận tập huấn trước mùa giải mới, CLB Long An đã có trận đấu tập với đội bóng đến từ Malaysia và giành chiến thắng với tỷ số 4-0.

CLB Long An thắng CLB Macala 4-0 trên sân Đồng Tâm Group

Chiều ngày 19/12/2015 trên sân bóng đá Đồng Tâm Group (thị trấn Bến Lức), CLB Long An đã gặp CLB đến từ Malaysia là Macala (một CLB vừa thăng hạng 2 của nước này, tương đương giải hạng Nhất Việt Nam). Trong đội hình đội bóng này có đến 4 ngoại binh đến từ Hàn Quốc, Thụy Điển và Croatia.

Sau 90 phút thi đấu, đội chủ nhà đã thắng CLB Macala với tỷ số 4-0. Các bàn thắng do công của Phan Văn Tài Em, Trần Hoài Nam (2 bàn) và Trần Thanh An.

Trước đó, vào chiều ngày 17/12 cũng trên sân Bến Lức, CLB Long An đã có trận đấu tập với đội hạng Nhất là Bình Phước. Kết quả, đội cũng giành chiến thắng sát nút 1-0.

Hiện tại, ngoài lực lượng còn lại ở mùa bóng trước cùng các cầu thủ trẻ vừa được đôn lên từ tuyến trẻ, CLB Long An vừa ký thêm 2 hợp đồng mới với Trần Vũ Phương Tâm (đến từ Cần Thơ) và Nguyễn Thành Trung, một trung vệ được đào tạo từ Long An, đã từng thi đấu cho SHB Đà Nẵng và Đồng Nai.

Ngoài ra, đội đang thử việc 2 ngoại binh đến từ Brazil và Cameroon.

Vào ngày 16/1/2016, đội sẽ tham gia giải bóng đá tập huấn Hoàng Anh Gia La tại Pleiku./.

CTV Văn Huy-Anh Tuấn

 

Chia sẻ bài viết