Tiếng Việt | English

24/08/2021 - 14:29

Công an Châu Thành hỗ trợ người dân gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh

Trong lúc tình hình dịch bệnh xảy ra phức tạp, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Long An đã có nhiều hoạt động giúp đỡ, hỗ trợ, chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Tặng nhu yếu phẩm cho người dân

Theo Thượng tá Mai Thành Lục – Trưởng Công an huyện Châu Thành, cho biết trong tháng 8, Công an huyện Châu Thành đã có nhiều hoạt động hưởng ứng kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân (19/8/1945 – 19/8/2021). Những hoạt động này hướng đến công tác an sinh xã hội, giúp đỡ người dân đang chịu nhiều tác động, gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19.

Cụ thể từ đầu tháng 8 đến nay, Công an huyện Châu Thành vận động cán bộ, chiến sĩ, các mạnh thường quân, đóng góp, hỗ trợ tặng quà, nhu yếu phẩm, tiền mặt cho các gia đình chính sách, hộ nghèo với trị giá gần 650 triệu đồng.

Công an huyện còn phối hợp UB.MTTQVN và các đoàn thể huyện, xã vận động hỗ trợ 80 tấn thanh long, rau, củ trị giá gần 450 triệu đồng cho địa phương khác xảy ra dịch bệnh phức tạp hơn.

Đồng thời, vận động nhu yếu phẩm và tiền mặt hỗ trợ các bếp ăn các khu cách ly tập trung, hỗ trợ các chốt phòng, chống dịch, đội ngũ nhân viên y tế trị giá hơn 400 triệu đồng.

Ngoài ra, trong tháng 8, Công an Châu Thành tổ chức thăm, tặng 550 phần quà cho các lực lượng nòng cốt trong công tác tham gia bảo đảm an ninh, trật tự ở cơ sở. Đẩy mạnh tuyên truyền vận động các chủ cơ sở cho thuê nhà trọ trên địa bàn đồng ý miễn, giảm tiền thuê trọ, tặng quà, ủng hộ nhu yếu phẩm cho người ở trọ./.

Đức

Chia sẻ bài viết