Tiếng Việt | English

17/01/2023 - 18:01

Cùng blogger Thanh Phong khám phá Hà Nội qua các bài viết trên Hanoi Top10

Với cách truyền tải nội dung phong phú thông qua những bài viết trên trang Hanoi Top10, blogger Thanh Phong đã giúp những người yêu thích du lịch Hà Nội có cơ hội tìm hiểu, khám phá chi tiết hơn về nét đẹp của văn hoá và con người nơi đây.

Thanh Phong – chàng trai đa năng và đam mê viết lách

Thanh Phong, chàng trai sinh năm 1996, anh theo học tại ngôi trường Học viện Tài Chính với chuyên ngành Kế toán từ năm 2014 - 2018. Anh chàng là một trong những blogger truyền cảm hứng cho giới trẻ và những tín đồ đam mê du lịch Việt Nam nói chung và du lịch Hà Nội nói riêng. Hành trình của Thanh Phong cùng những câu chuyện khám phá văn hoá, ẩm thực, con người Hà Nội đã khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Theo học chuyên ngành Kế toán, thế nhưng blogger Thanh Phong lại có niềm đam mê mãnh liệt với nghề viết

Chính anh là người đã mang làn gió mới cho những người yêu thích văn hoá, mảnh đất và con người thủ đô Hà Nội văn hiến dám thử thách bản thân, thực hiện những chuyến đi để trải nghiệm, khám phá Thủ đô. Thanh Phong xây dựng cho mình phong cách năng động, trẻ trung thông qua những bài viết đặc sắc.

Anh cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đẹp về những món ăn ngon, check in những địa danh nổi tiếng, khách sạn, resort cao cấp với những gam màu nổi bật, tươi sáng. Sự chỉnh chu trong quá trình lên ý tưởng và sự chân thật trong giọng văn mà anh muốn chia sẻ đến độc giả đã khiến cho mọi người có nhiều cảm tình và đón đọc những bài viết của anh.

Sẵn sàng cho những điểm đến đầy thú vị tại Hà Nội

Sinh ra ở mảnh đất Nam Định, thế nhưng Blogger Thanh Phong đã đem lòng yêu mến sâu sắc với mảnh đất nghìn năm văn hiến ngay từ khi trở thành chàng sinh viên năm nhất. Chính bởi tình yêu mãnh liệt đó mà sau khi thành công với những bài viết tự sự trên facebook cá nhân, Thanh Phong tiếp tục giới thiệu đến độc giả của Hà Nội Top10 loạt series du lịch, khám phá văn hoá, ẩm thực và con người Hà Nội.

Thanh Phong thích đi du lịch ở mọi miền đất nước để được trải nghiệm và khám phá nhiều hơn

Dõi theo những bài viết của anh, độc giả có thể mường tượng ra một thành phố tấp nập, sôi động với những dãy nhà cao tầng hay các khu phố cổ kính mang nét đẹp của kiểu kiến trúc xưa. Những điểm đến tại Hà Nội chắc chắn sẽ khiến độc giả cảm thấy hứng thú và muốn xách balo lên để được trải nghiệm giống như Thanh Phong vậy.

Chàng trai này đã bắt đầu hành trình làm một blogger trên trang Hà Nội Top 10 ngay sau khi tốt nghiệp khoa Kế Toán. Thông qua những chia sẻ thú vị trên website này, Thanh Phong được nhiều người đánh giá là một blogger vui tính, gần gũi, chia sẻ hết mình về những chuyến đi thực hiện các bài viết. Ngoài viết bài review trên Hà Nội Top 10, anh chàng này còn thường xuyên quay vlog để chia sẻ về sở thích và những điều thú vị trong cuộc sống.

Thanh Phong tập trung khai khác, tìm hiểu về văn hoá, du lịch và con người Hà Nội

Hầu hết các bài viết chia sẻ về văn hoá, ẩm thực, du lịch và con người Hà Nội mà anh trải nghiệm được đều đăng tải thông qua trang Hanoi Top10. Những điểm đến mà anh đã đặt chân đến đều được review lại rất chi tiết với những cảm nhận kèm theo hướng dẫn và thông tin khá hữu ích.

Độc giả có thể cùng Thanh Phong trải nghiệm cảnh đẹp ở Hồ Tây, tham quan cuộc sống tấp nập ở Phố Cổ, thưởng thức ẩm thực độc đáo của 36 phố phường hay đi bộ để ngắm Hồ Gươm thơ mộng mà cũng rất đỗi tự hào. Đặc biệt, với những ai đã từng đến Hà Nội, chắc hẳn sẽ bồi hồi khi đọc bài review của Thanh Phong. Còn với những người chưa từng đặt chân đến Hà Nội hoặc đang có ý định “dịch chuyển” đến đây vào ngày lễ, tết thì những thông tin đến từ Thanh Phong và Hà Nội Top10 sẽ vô cùng hữu ích.

Bài viết của Thanh Phong không chỉ làm nổi bật về sự thú vị của Hà Nội mà còn gửi đến giới trẻ nhiều thông điệp ý nghĩa

Thanh Phong cũng sẽ đóng vai “thổ địa” của Hà Nội để mách nước cho độc giả những địa chỉ cung cấp các món ăn nổi tiếng, những homestay giá rẻ nhưng dịch vụ lại cực kỳ chất lượng. Qua những bài viết của Thanh Phong, bạn không chỉ có được một chuyến đi thú vị mà còn được trải nghiệm cuộc sống của người dân ở Thủ đô xinh đẹp. Biết đâu trong tương lai, sau khi kết thúc chuyến hành trình tại Thủ đô Hà Nội, Thanh Phong lại tiếp tục sẵn sàng cho những điểm đến mới đầy thú vị trên dải đất hình chữ S xinh đẹp.

Với những trải nghiệm, quan điểm, góc nhìn và những bài viết về du lịch, ẩm thực, văn hoá, con người Hà Nội trên trang Hà Nội Top 10, Thanh Phong đã truyền cảm hứng và gửi đến giới trẻ những thông điệp, góc nhìn rộng mở hơn trong nhiều khía cạnh của cuộc sống./.

D.C

Chia sẻ bài viết