Tiếng Việt | English

12/10/2016 - 17:32

Cúp Bóng đá Báo Long An lần thứ VIII sẽ khai mạc vào ngày 16/10

8 đội bóng đến từ các tỉnh Long An, Bình Dương, Tiền Giang, Vĩnh Long và TP. Hồ Chí Minh góp mặt trong 2 bảng đấu, tranh tài từ ngày 15/10 đến ngày 13/11/2016 trên sân phụ Long An để chọn ra nhà vô địch Cúp Báo Long An lần thứ VIII.

Ngày 12/10, Ban Tổ chức giải bóng đá chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam – Cúp Báo Long An lần thứ VIII tổ chức họp báo và bốc thăm chia bảng.


Đại diện các đội bóng tham dự và Ban tổ chức trong buổi họp báo

Theo kết quả bốc thăm, Bảng A gồm các đội bóng Dũng Phong, đội bóng TP.Mỹ Tho (Tiền Giang), FC Minh Nhựt (TP.HCM) và đội bóng Bình Dương; Bảng B gồm các đội LAINCO, đội bóng Cai Lậy (Tiền Giang), U19 Long An và đội bóng đá tỉnh Vĩnh Long.

Tại buổi họp báo, Phó Tổng Biên tập Báo Long An - Lê Hồng Thương mong muốn giải đấu năm nay mang những nét mới, tích cực, tăng tính chuyên môn và tính chuyên nghiệp. Qua giải đấu sẽ tác động tích cực vào hoạt động thể thao phong trào của tỉnh nhất là những người yêu thích bóng đá. Đồng thời, ban tổ chức giải cũng yêu cầu các đội tham dự giải đấu bảo đảm an toàn cho các cầu thủ, thi đấu trên tinh thần giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe.

Điểm mới của giải năm nay so với các giải được tổ chức trước đó là ngoài các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, còn có sự tham gia tranh tài của các đội bóng đến từ một số tỉnh miền Đông và miền Tây. 

Theo kết quả bốc thăm, trận đấu đầu tiên sẽ diễn ra trên sân phụ Long An vào lúc 13 giờ 30 (thứ 7), ngày 15/10 giữa đội U19 Long An và đội bóng đá Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang; vào lúc 15 giờ 30 sẽ là trận đấu giữa LAINCO gặp đội bóng đá tỉnh Vĩnh Long. Tiếp đó, cũng khung giờ trên ngày chủ nhật 16/10 sẽ là các cặp đấu TP.Mỹ Tho – FC Minh Nhựt và Dũng Phong - Bình Dương.

Giải bóng đá chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam – Cúp Báo Long An hứa hẹn sẽ hấp dẫn khi có sự tham dự của các đội bóng mạnh, nhất là có sự góp mặt của nhiều cầu thủ từng tham gia và đang tham gia giải bóng đá V-League như Thanh Hải, cựu thủ môn Đội tuyển Việt Nam – Phan Văn Santos… ./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết