Tiếng Việt | English

30/06/2020 - 07:36

Danh sách tập trung U22 Việt Nam: HLV Park Hang Seo “bỏ qua” Hà Nội FC

Không có cầu thủ Hà Nội FC nào trong danh sách 28 cầu thủ vừa được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT U22 Việt Nam.

Chiều nay (29/6), HLV trưởng Park Hang-seo đã công bố danh sách triệu tập các cầu thủ ĐT U22 Việt Nam để phục vụ cho công tác kiểm tra, xây dựng lực lượng hướng tới các mục tiêu trọng điểm trong năm 2021.


HLV Park Hang Seo bỏ qua cầu thủ Hà Nội FC trong lần tập trung đầu tiên của U22 Việt Nam năm 2020. 

Với mục đích và ý nghĩa trên, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã chọn ra 28 gương mặt cho đợt thử nghiệm này, trong đó có sự đan xen giữa các cầu thủ đã từng được triệu tập và các cầu thủ đang trong diện theo dõi.

Đáng chú ý, trong bản danh sách mà nhà cầm quân người Hàn Quốc triệu tập, không có cầu thủ nào của Hà Nội FC. Đây là điều khá bất ngờ nhưng có thể hiểu được khi các cầu thủ trong độ tuổi dưới 22 của Hà Nội FC đang dần phải thay thế các đàn anh bị chấn thương thi đấu V-League nên không thể góp mặt. 


Danh sách cụ thể ĐT U22 Việt Nam. 

Theo kế hoạch, ĐT U22 Việt Nam sẽ hội quân vào sáng ngày 1/7 tới. Chiều cùng ngày, đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên sân của Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Nam.

Chiều ngày 2/7, HLV Park Hang-seo sẽ có bài kiểm tra đối với các cầu thủ bằng trận đấu tập nội bộ cũng tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Ngày 3/7, các cầu thủ sẽ được trả về CLB chủ quản để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ tại các giải bóng đá quốc gia./. 

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết