Tiếng Việt | English

08/05/2018 - 06:45

Đấu bù vòng 2 Giải HNQG, Hà Nội B - Long An: Đội khách muốn tìm trận thắng đầu tiên

Chiều 08/5, Long An có trận đấu bù vòng đấu thứ 2 Giải Hạng Nhất Quốc gia (HNQG) 2018 gặp Hà Nội B trên sân Hàng Đẫy và đây là trận đấu thứ 3 của Long An tại mùa giải này.

Dù có nhiều xáo trộn trong đội hình, nhưng mục tiêu "hạ" Hà Nội B để mang về chiến thắng đầu tiên vẫn được thầy trò ông Phan Văn Giàu đặt lên hang đầu. Ảnh: Anh Tuấn

Qua 2 vòng đấu, Long An chưa thua nhưng chỉ được 2 điểm sau 2 trận hòa và đây là trận đấu được xem là cơ hội cho Long An tìm trận thắng đầu tiên.

Trước đó, Long An có thể thắng ở vòng 3, nếu trận đấu trước Viettel ngày 04/5 Long An không có quá nhiều rắc rối, trong đó có chiếc thẻ vàng thứ 2 của Hà Vũ Em từ phút thứ 33 và pha vào bóng gây chấn thương nặng cho đối phương của Huỳnh Tấn Tài. Chính trận hòa đáng tiếc đó đã để lại quá nhiều hệ lụy cho Long An trước trận đấu với Hà Nội B trên sân Hàng Đẫy vào chiều 08/5.

Gặp Hà Nội B, Long An chắc chắn không có Hà Vũ Em và Huỳnh Tấn Tài. Mất 2 trụ cột, khiến những gì Long An chuẩn bị cho trận đấu này phải xáo trộn, chưa kể sau những án phạt vừa rồi tinh thần của cầu thủ Long An cũng ít nhiều bị ảnh hưởng.

Huỳnh Tấn Tài, người vừa bị Ban Tổ chức phạt nặng sau cú vào bóng của anh khiến Dương Văn Hào của Viettel chấn thương nặng, sẽ không thể góp mặt cùng Long An trong 5 trận đấu tiếp theo. Ảnh: VPF

Phần đội chủ nhà, sau 2 lượt trận cũng chỉ có 2 điểm nhưng đó là 2 trận hòa rất đáng xem trọng, khi họ cầm chân Viettel ở vòng 1 và chia điểm trước Bình Phước ngay trên sân Đồng Xoài. Dù mục tiêu mùa này không phải là lên hạng nhưng với dàn cầu thủ trẻ đang rất muốn thể hiện mình, Hà Nội B hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gườm đối với bất kỳ đội nào tại Giải HNQG.

Dù thế nào thì mục tiêu giành trận hòa, thậm chí là 3 điểm trước Hà Nội B của Long An vẫn được đưa lên hàng đầu. Và việc này vẫn có thể thực hiện được bất kể đội hình có nhiều xáo trộn, nếu Long An chơi bình tĩnh và thể hiện hết khả năng vốn có của mình./.

Võ Huy

Chia sẻ bài viết