Tiếng Việt | English

04/05/2018 - 21:37

Vòng 3 Giải HNQG 2018: Long An sẵn sàng gặp Hà Nội B vào 08/5

Chiều 04/5, tại vòng 3 Giải Hạng Nhất Quốc gia 2018, Long An có được 1 điểm trên sân Hàng Đẫy trong một trận đấu gay cấn với nhiều pha va chạm, 1 pha chấn thương nặng, 1 lần trọng tài truất quyền thi đấu cùng 1 điểm được chia đều cho 2 đội.

Tiền vệ Hà Vũ Em (số 23, áo đỏ), người thi đấu rất năng nổ nhưng suýt đưa Long An vào thế ngặt nghèo, khi anh nhận 2 thẻ vàng từ phút thứ 33 của hiệp 2 - Ảnh: Anh Tuấn

Trận đấu kịch tính ngay từ đầu khi Viettel với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ tài năng nên kiểm soát phần lớn thời gian đầu trận đấu. Tuy nhiên, chính các cầu thủ Long An mới sở hữu nhiều cơ hội hơn khi ở phút thứ 11, Hà Vũ Em tung cú sút từ ngoài vòng 16m50, bóng đi vọt xà. Chỉ 5 phút sau, Hải Đăng phá bẫy việt vị thành công, ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho Long An.

Sau khi dẫn bàn, Long An chơi mạch lạc và có nhiều cơ hội nâng cao cách biệt. Mặc dù vậy, khi người hâm mộ đang nghĩ về một kết quả tốt của Long An trước đối thủ, thì chính cầu thủ chơi năng nổ nhất là Hà Vũ Em lại làm khó cho đội bóng. Cầu thủ này nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút thứ 33, đẩy Long An vào thế chơi thiếu người trong gần 60 phút còn lại.

Chỉ 2 phút sau, pha vào bóng của Huỳnh Tấn Tài khiến Dương Văn Hào của Viettel chấn thương nặng phải rời sân. Tấn Tài nhận thẻ vàng. Cuối hiệp 1, Nguyễn Hoàng Đức quân bình tỷ số 1-1 cho Vietel.

Hiệp 2 là hiệp đấu hoàn toàn thuộc về đội chủ sân Hàng Đẫy và Long An chỉ còn cách lùi về phòng ngự số đông, chờ cơ hội phản công. Cuối cùng, tỷ số 1-1 được duy trì đến hết 90 phút của trận đấu.

Như vậy, mục tiêu tìm điểm của Long An thành hiện thực. Có được 1 điểm cùng lối chơi khá hiệu quả, Long An đủ tự tin ở lại thủ đô chờ gặp Hà Nội B vào ngày 08/5 tới đây. 

Cũng trong chiều 04/5, Hà Nội B hòa 2-2 trước Bình Phước, CLB Bóng đá Huế thắng Công an Nhân dân 2-0./.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết