Tiếng Việt | English

18/03/2024 - 14:06

Điều tra vụ việc một đối tượng cầm vật giống súng bắn vào một cửa hàng  

Ngày 18/3, thông tin từ Công an tỉnh Long An, đã chỉ đạo Công an TP.Tân An và các phòng, ban nghiệp vụ tiến hành điều tra, truy xét đối tượng cầm một vật giống súng ngắn bắn vào một cửa hàng.

Đối tượng cầm vật giống súng chỉ thẳng vào cửa hàng và xông vào nhưng bị nam thanh niên đi cùng can ngăn, đẩy ra

Vụ việc được xác định là xảy ra tại khu vực ở đường Trần Phong Sắc, phường 4, TP.Tân An.

Theo thông tin ban đầu, 17 giờ 11 phút ngày 17/3, có khoảng 5 thanh niên đi xe máy đến dừng lại trước một cửa hàng. Sau đó, 2 thanh niên bước vào đẩy cửa, còn 3 thanh niên đứng ở vỉa hè.

Vừa đẩy cửa ra thì ngay lập tức một nam thanh niên mặc áo khoác đen, quần lửng màu đen, đầu đội nón bảo hiểm màu đen, đeo khẩu trang màu trắng, tay cầm một vật màu đen giống khẩu súng ngắn chỉ thẳng vào trong cửa hàng.

Lúc này, thanh niên đi cùng đang đứng bên cạnh đã can ngăn và quàng tay ôm đẩy đối tượng đi ra ngoài đường. Dù vậy, nam thanh niên này vẫn vùng vẫy ra và tiếp tục quay lại tay cầm vật giống súng ngắn chỉ thẳng vào trong cửa hàng và bóp cò. Thấy vậy, nhóm thanh niên đi cùng đã can ngăn và ôm đẩy đối tượng rời đi.

Đối tượng cầm vật giống súng để lao vào cửa hàng nhưng bị người đi cùng xô đẩy ra ngoài

Theo thông tin ban đầu, vụ việc không làm ai bị thương. Toàn bộ vụ việc đã được camera ở gần đó ghi lại. Sau khi bóp cò, ở trước phía vật giống súng nhìn thấy một làn khói trắng.

Vụ việc đang được Cơ quan chức năng điều tra và xác định đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết