Tiếng Việt | English

08/03/2020 - 16:22

Đình Trọng và Duy Mạnh lên đường sang Singapore

Đình Trọng và Duy Mạnh của Hà Nội FC lên đường sang Singapore để thăm khám và điều trị chấn thương.


Duy Mạnh dính chấn thương nặng ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 (Ảnh: Danh Trương)

Sáng nay (08/3), Đình Trọng và Duy Mạnh có mặt ở sân bay Nội Bài làm thủ tục bay sang Singapore. Theo lịch bay, ngày 8/3 có 3 chuyến bay thẳng từ Hà Nội tới Singapore, nhưng hai cầu thủ này không thể bay thẳng mà phải vào Tân Sơn Nhất ở chuyến bay lúc 10h.
Nếu như Đình Trọng sang Singapore để khám lại sau phẫu thuật thì Duy Mạnh đến đây để các bác sĩ kiểm tra rõ mức độ chấn thương sau đó tiến hành phẫu thuật. Bác sĩ Vũ Thành Luân của Hà Nội FC là người đồng hành cùng với hai cầu thủ này.

Đình Trọng dính chấn thương đứt dây chằng chéo trước đầu gối ở trận đấu với HAGL tại V-League 2019. Chấn thương này khiến trung vệ của Hà Nội FC nghỉ thi đầu gần 8 tháng.

Mặc dù ra sân thi đấu ở SEA Games 30 nhưng hiện tại chấn thương của Đình Trọng vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Ở trận ra quân V-League 2020, trung vệ này không thể ra sân thi đấu.

Trong khi đó, Duy Mạnh cũng dính chấn thương tương tự ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia với TPHCM. Với chấn thương này, Duy Mạnh sẽ bỏ lỡ tất cả những trận đấu của Hà Nội FC trong năm 2020./.

Yến Hoàng/VOV.VN

Chia sẻ bài viết