Tiếng Việt | English

18/07/2020 - 19:27

Đội bóng Long An: Thay tướng có đổi vận?

Đội bóng Long An quyết định có sự thay đổi nhân sự trên băng ghế huấn luyện sau 3 trận thua liên tiếp.

Ngày 18/7, Ban lãnh đạo Câu lạc bộ bóng đá Long An cho biết, nhân sự đội bóng có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện sau 3 trận thua liên tiếp.

Theo đó, sau cuộc họp, Ban lãnh đạo đội bóng Long An quyết định đưa Huấn luyện viên phó Phan Văn Giàu lên đảm nhiệm chức danh Huấn luyện viên trưởng đội bóng. Còn Huấn luyện viên Ngô Quang Sang sẽ chuyển sang làm Giám đốc kỹ thuật đội bóng.

Ban lãnh đạo đội bóng quyết định thay đổi nhân sự trên băng ghế huấn luyện sau 3 trận thua liên tiếp

Việc thay đổi nhân sự trên băng ghế huấn luyện đội bóng chỉ là giải pháp mang tính “đổi vận” nhiều hơn là những yếu tố chuyên môn.

Bởi trên thực tế, cả Huấn luyện viên Ngô Quang Sang và Huấn luyện viên Phan Văn Giàu đã cùng làm việc chung nhiều năm qua trên băng ghế chỉ đạo. Và trong mùa bóng năm 2018, Huấn luyện viên Phan Văn Giàu cũng được Ban lãnh đạo đội bóng tín nhiệm giao chức Huấn luyện viên trưởng trong thời gian Huấn luyện viên Ngô Quang Sang đang chịu án kỷ luật từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Huấn luyện viên Phan Văn Giàu sẽ đảm nhiệm chức Huấn luyện trưởng bắt đầu từ vòng 8

Bên cạnh đó, ngoài thay đổi trên băng ghế huấn luyện, đội bóng Long An cũng quyết định chia tay 5 cầu thủ không đạt yêu cầu gồm Châu Văn Phi, Dương Quốc Nhựt, Phạm Xuân Tuến, Lê Hoàng Hải và Hà Vũ Em.

Riêng trường hợp của tiền đạo Hà Vũ Em, mặc dù không còn nằm trong kế hoạch nhưng do còn hợp đồng với đội bóng nên có khả năng tiền đạo này sẽ được đội đem cho mượn.

Tiền đạo Hà Vũ Em phải chia tay đội sau nhiều năm gắn bó

Trong số 5 cái tên phải chia tay đội, đáng tiếc nhất là trường hợp của Hà Vũ Em, khi tiền đạo này trưởng thành từ đội bóng, gắn bó nhiều năm với đội 1 và từng là tiền đạo chủ lực được kỳ vọng nhiều nhưng lại không phù hợp với chiến thuật của Ban huấn luyện.

Ngay sau khi có sự thay đổi trên Ban huấn luyện và chia tay 5 cầu thủ, đội bóng Long An sẽ có trận thi đấu được dự báo đầy khó khăn trên sân nhà khi phải tiếp đón đối thủ mạnh Phố Hiến.

Trên bảng xếp hạng, sau 3 trận thua liên tiếp gần đây, đội bóng Long An đã tụt xuống vị trí thứ 10, trong khi đó, đội bóng Phố Hiến đang bay cao với vị trí thứ 2 và tràn trề cơ hội giành tấm vé thăng hạng.

Trận đấu giữa Long An và Phố Hiến sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 19/7 tới./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết