Tiếng Việt | English

22/11/2019 - 21:50

Đội trưởng Tài Lộc chính thức chia tay Long An đến đầu quân SHB Đà Nẵng

Đội trưởng Câu lạc bộ bóng đá Long An – Nguyễn Tài Lộc chính thức chia tay bóng đá Long An sau 12 năm gắn bó.

Đội trưởng Câu lạc bộ bóng đá Long An – Nguyễn Tài Lộc chính thức nói lời chia tay bóng đá Long An để đến đầu quân cho đại diện V-League là SHB Đà Nẵng. Đội trưởng Tài Lộc cũng là cầu thủ thứ 2 sau tiền đạo Tấn Tài chia tay bóng đá Long An trước mùa giải để đi tìm thử thách mới.

Đội trưởng Tài Lộc gắn bó với bóng đá Long An suốt 12 năm qua

Trưởng thành từ các giải bóng đá phong trào, với lối đã kỹ thuật, khéo léo Tài Lộc nhanh chóng nhận được sự đánh giá cao của Ban huấn luyện đội bóng Long An và là thành viên không thể thiếu tại các đội U18, U19 Long An.

Thi đấu vị trí tiền vệ trung tâm, Tài Lộc là mẫu cầu thủ cần mẫn, nhiệt tình với các pha xử lý bóng thông minh và là người thường xuyên có những đường kiến tạo để đồng đội ghi bàn. Trong những mùa bóng qua, Tài Lộc luôn là trụ cột không thể thiếu của đội bóng và là sự lựa chọn hàng đầu của các huấn luyện viên khi dẫn dắt Long An.

Tài Lộc là mẫu cầu thủ cần mẫn, nhiệt tình với các pha xử lý bóng thông minh và là người thường xuyên có những đường kiến tạo để đồng đội ghi bàn

Trong suốt 12 năm gắn bó với bóng đá Long An, Tài Lộc đã cùng đội bóng trải qua nhiều thăng trầm khi thi đấu tại V-League hay khi chơi ở giải hạng Nhất. Tuy nhiên, dù nhiều lần được các đội bóng có tiềm lực liên hệ nhưng Tài Lộc vẫn gắn bó với đội bóng quê nhà đến hết mùa bóng 2019. Năm 2018, Tài Lộc được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất câu lạc bộ.

Trong những mùa bóng đã qua, mặc dù thi đấu với vai trò tiền vệ nhưng Tài Lộc vẫn thể hiện là cây săn bàn chủ lực và là người kiến tạo nhiều nhất của đội bóng. Nhiều bàn thắng anh ghi được mang yếu tố quyết định trận đấu.

Tài Lộc trong màu áo SHB Đà Nẵng

Chia sẻ về quyết định chia tay đội bóng Long An, Tài Lộc cho biết: “Em đã gắn bó với đội bóng quê hương suốt 12 năm nên việc quyết định chia tay cũng không dễ dàng. Em buồn khi phải xa các đồng đội, xa gia đình đến thi đấu tại một môi trường mới. Nhưng vì cuộc sống và mong muốn được thi đấu tại giải V-League nên cuối cùng em cũng đưa ra lựa chọn khi về đầu quân cho SHB Đà Nẵng. Qua đây, em cũng xin gửi lời cảm ơn đến Ban huấn luyện đã tạo điều kiện cho em đến thi đấu tại môi trường mới. Đồng thời cảm ơn các đồng đội cũng như người hâm mộ bóng đá Long An luôn ủng hộ em trong suốt thời gian thi đấu vừa qua”.

Như vậy với việc đội bóng chia tay với 2 trụ cột quan trọng nhất là Tài Lộc và Tấn Tài, đồng thời chưa ký được bản hợp đồng mới nào, lực lượng đội bóng Long An hiện tại khá mỏng trước mùa giải mới./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích