Tiếng Việt | English

01/01/2019 - 03:56

Đông đảo du khách chọn miệt vườn đón Tết Dương lịch 2019

Trong 4 ngày nghỉ Tết Dương lịch 2019, hàng ngàn người dân “đổ xô” du xuân một số khu vui chơi, giải trí miệt vườn tại các tỉnh miền Tây của Việt Nam: Cồn Phụng (Bến Tre), Cồn Thới Sơn (Tiền Giang), Vinh Sang (Vĩnh Long),... đặc biệt là khu du lịch Lan Vương 2 (xã Phú Nhuận, TP.Bến Tre, tỉnh Bến Tre).

Du khách trải nghiệm bơi xuồng

Khu du lịch Lan Vương 2 được thiết kế thành khu văn hóa - thể thao - du lịch sông nước miệt vườn, trong đó hình thành nên dòng sông nhỏ trải dài trên toàn khu vực. Đặc biệt, hiện nay, nơi này là một trong những điểm vui chơi, giải trí lý tưởng ở miền Tây được người dân TP.HCM ưa chuộng.

Với kinh phí đầu tư hàng tỉ đồng, khu này hiện có cây xanh, bóng mát, hoa kiểng, nhà dừa truyền thống phục vụ ăn uống, giải khát, sân khấu biểu diễn, nhiều loại cây trái đặc sản: Mận An Phước, bưởi da xanh, xoài cát Hòa Lộc, dừa xiêm,…cho trái để khách thưởng thức.

Theo Giám đốc Khu du lịch Lan Vương Bến Tre - Trần Bá Sanh, vào dịp Tết Dương lịch 2019, hàng ngày, nơi đây đón tiếp hơn 1.000 du khách tham quan, nhất là lực lượng thanh, thiếu niên từ các quận, huyện TP.HCM đến trải nghiệm với không gian rộng lớn, thiên nhiên hoang sơ, sông nước mênh mông.

Em Nguyễn Thị Linh Phượng, ngụ quận 8, TP.HCM, bộc bạch: “Lần đầu đến đây tham quan, tôi cảm thấy rất thích bởi không gian xanh thoáng mát, trò chơi hấp dẫn. Chúng tôi vào cổng không tốn phí và miễn luôn vé gửi xe. Chỉ cần chi phí vài chục ngàn đồng thuê trang phục (áo bà ba) là tôi có thể trải nghiệm một số trò chơi miền sông nước: Đu dây giăng, đi cầu khỉ không tay vịn, bơi xuồng, bịt mắt bắt vịt, xe đạp nước,…".

“Về ăn, uống tại khu du lịch, tôi thấy có nhiều món khá ngon, giá cũng bình dân: Bánh xèo 30.000 đồng/cái lớn, cá lóc nướng mỡ hành 150.000 ngàn đồng/con, cánh gà chiên nước mắm 20.000 đồng/cánh, lẩu hải sản và lẩu thái 250.000 đồng/lẩu,…” - Em Lê Hoàng Minh Luân, ngụ quận Bình Chánh, TP.HCM, chia sẻ./.

Trò đu dây giăng

 Trẻ em cũng có thể tham gia tát mương bắt cá

 Du khách cùng nhau tranh tài ở trò chơi đua xuồng

Sông Măng

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích