Tiếng Việt | English

15/10/2015 - 06:28

ĐT futsal Việt Nam thua đậm ĐT Thái Lan ở bán kết

ĐT futsal Việt Nam thua đậm 0-6 trước ĐT Thái Lan ở bán kết giải vô địch futsal Đông Nam Á 2015.

Chiều 14/10, ĐT futsal Việt Nam đã thua 0-6 trước ĐT Thái Lan ở bán kết giải vô địch futsal Đông Nam Á 2015. Trận thua đậm này khiến thầy trò HLV Bruno Formoso lỡ hẹn với trận chung kết.

Ở trận này, trước đối thủ nhỉnh hơn mình về mọi mặt, ĐT futsal Việt Nam đã chủ động chơi áp sát khiến các cầu thủ Thái Lan gặp khá nhiều khó khăn trong việc triển khai lối chơi quen thuộc.

Nhưng với đẳng cấp của mình, ĐT Thái Lan vẫn tạo được những cơ hội nguy hiểm về phía cầu môn của ĐT Việt Nam. Phút thứ 2, đội chủ nhà có cơ hội mở tỉ số trận đấu khi Suphawut sút bóng sạt cột dọc. Đúng 1 phút sau, đến lượt Kritsada đá vô lê từ khoảng 8m, đưa bóng đi cách khung thành đội tuyển futsal Việt Nam trong gang tấc.

ĐT Việt Nam thất bại 0-6 trước Thái Lan ở bán kết (Ảnh: Quang Thắng)

Bên phía Việt Nam, các học trò của HLV Bruno Formoso cũng tạo được những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Thái Lan. Đáng chú ý là 2 cú dứt điểm của Ngọc Sơn và Anh Tùng ở các phút thứ 6 và thứ 7. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 0-0.

Bước sang hiệp 2, ĐT futsal Việt Nam vẫn thi triển lối đá phòng ngự phản công khá sắc sảo. Tuy nhiên, đến phút 29, ĐT futsal Việt Nam đã bị thủng lưới, người ghi bàn cho đội chủ nhà Jirawat.

Bàn thắng của Jirawat là bước ngoặt của trận đấu. Ở những phút tiếp theo lối chơi của ĐT Việt Nam bị phá sản cộng với thể lực giảm sút, đội bóng của HLV Bruno Formoso bị Thái Lan sút tung lưới 5 lần nữa.

Chung cuộc, ĐT futsal Việt Nam thất bại 0-6 trước ĐT futsal Thái Lan. Với kết quả này, ĐT futsal Việt Nam đã lỡ hẹn với trận chung kết và không đạt được mục tiêu đề ra trước ngày lên đường./.

Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết