Tiếng Việt | English

13/01/2020 - 21:40

Đức Huệ: Hội thi Tiếng hát công nhân, viên chức, lao động mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý

Trong 2 ngày 12 và 13/01, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Truyền thanh phối hợp Liên đoàn Lao động, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đức Huệ, tỉnh Long An tổ chức thành công Hội thi Tiếng hát công nhân, viên chức, lao động mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý 2020.

Đại diện Ban Tổ chức trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Thanh Nhàn - đơn vị Trường THCS Hòa Thành

Tham gia hội thi lần này có 39 thí sinh là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đến từ 44 Công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện.

Nội dung các ca khúc tại hội thi ca ngợi về Đảng Cộng sản Việt Nam, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước,…

Ở vòng sơ khảo, 16 thí sinh được chọn để bước tiếp vào vòng chung kết xếp hạng để tranh tài. Kết quả, Ban Tổ chức trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 11 giải Khuyến khích.

Thí sinh Nguyễn Thị Thanh Nhàn - đơn vị Trường THCS Hòa Thành xuất sắc đoạt giải Nhất tại hội thi. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải Duyên dáng cho thí sinh Nguyễn Thúy Vy – đơn vị xã Mỹ Thạnh Bắc.

Hội thi lần này nhằm tạo không khí vui tươi trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn huyện; là sân chơi lành mạnh để các thí sinh có dịp giao lưu, học hỏi, trau dồi năng khiếu ca hát, góp phần thúc đẩy phong trào văn nghệ quần chúng tại địa phương./.

Kim Tiến – Tấn Hữu

Chia sẻ bài viết