Tiếng Việt | English

27/09/2022 - 09:53

Bài PR

Gianphoihoaphatchinhhang.vn - Cung cấp giàn phơi đồ giá tốt, chất lượng

Gianphoihoaphatchinhhang.vn được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm giàn phơi thông minh chính hãng từ nhà sản xuất, chất lượng mà mức giá luôn phải chăng. Và đây cũng là đơn vị được người dùng đánh giá cao về chất lượng sau khi sử dụng.

Vài nét nổi bật Gianphoihoaphatchinhhang.vn

Gianphoihoaphatchinhhang.vn – Đơn vị đáng tin cậy trong cung cấp giàn phơi thông minh giá rẻ, giàn phơi Nhật Bản, giàn phơi Hàn Quốc, phụ kiện giàn phơi chính hãng, lưới an toàn Hòa Phát,… được nhiều gia đình, đối tác doanh nghiệp, nhà thầu xây dựng liên tục ủng hộ trong nhiều năm qua. Và đó cũng là nguồn động lực chính thúc đẩy đơn vị ngày càng tìm ra những giải pháp tân tiến, hiện đại từ nhà sản xuất uy tín góp phần đáp ứng nhu cầu thị hiếu người dùng.

Gianphoihoaphatchinhhang.vn luôn đưa ra và thực hiện theo phương châm: “Uy tín – Chất lượng – Trách nhiệm cao – Nhanh chóng – Chuyên nghiệp”. Theo đó, đội ngũ nhân viên tại đơn vị giàu chuyên môn, tràn đầy nhiệt huyết, luôn ứng xử thân thiện với khách hàng, giải đáp tất cả vướng mắc phát sinh cả trước, trong và sau quá trình lựa chọn sử dụng giàn phơi thông minh giá rẻ cùng các dòng nội thất khác. Hơn nữa, nếu người dùng vẫn phân vân trong quá trình chọn sản phẩm, họ sẽ luôn gợi ý phương án phù hợp với tiêu chí, ngân sách người dùng đưa ra.

Các sản phẩm giàn phơi, phụ kiện giàn phơi, lưới an toàn Hòa Phát,… tại Gianphoihoaphatchinhhang.vn luôn đảm bảo chính hãng, chất lượng. Bởi lẽ, trước khi giao đến tận tay người dùng, đơn vị luôn có đội ngũ giàu chuyên môn rà soát, kiểm tra, test thử một cách nghiêm ngặt nhất. Đặc biệt, tại đây cũng có nhiều chính sách hấp dẫn qua những chương trình giảm giá tri ân mọi đối tượng khách hàng ghé thăm.

Mẫu giàn phơi thông minh giá rẻ, chất lượng tại Gianphoihoaphatchinhhang.vn

Dưới đây là một số mẫu giàn phơi thông minh giá rẻ đã và đang được người dùng đánh giá cao và lựa chọn hàng đầu tại Gianphoihoaphatchinhhang.vn có thể kể đến:

Giàn phơi Korea K03

Giàn phơi thông minh giá rẻ Korea K03 thế hệ mới là một trong những cái tên được ưa chuộng rất nhiều trong thời gian gần đây. Sản phẩm có lối thiết kế gọn gàng, sang trọng, phù hợp cho những gia đình có không gian phơi phóng chật hẹp.

Giàn phơi Korea K03 có bộ giá đỡ được sản xuất từ nhôm hàng không cao cấp, độ bền cao và tải trọng chịu lực phơi đồ lên tới 80kg, vì vậy, ngoài quần áo, giàn còn có thể phơi thêm các đồ vật khác như chăn, ga, gối, nệm, lồng chim, cây cảnh,…

Giàn phơi thông minh giá rẻ Takashi TKS999

Giàn phơi thông minh giá rẻ Takashi TKS999 là sản phẩm tiếp theo nằm trong Top được yêu thích hiện nay. Sản phẩm  được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, hiện đại làm nên loại giàn có họa tiết hoa văn giả cổ tuyệt đẹp và sang trọng. Bên cạnh đó, bộ quay cỡ to, chắc khỏe và khi quay nhẹ êm giúp người dùng dễ dàng sử dụng khi phơi quần áo.

Giàn phơi TKS999 ứng dụng hệ thống hãm vòng bi tự động cao cấp kết hợp dây cáp đôi xếp chéo giúp ngăn ngừa cáp bị rối cũng như quay ngược trong suốt quá trình sử dụng. Do đó, giàn phơi thông minh giá rẻ này sử dụng rất ổn định và êm ái. Đây có lẽ sẽ là sản phẩm đem đến sự hài lòng cho những gia đình ưa thích phong cách cổ điển.

Giàn phơi điện tử Takashi 939 C999FG

Giàn phơi thông minh điện tử Takashi 939 C999FG cũng nằm trong danh sách các sản phẩm được ưa thích khi nổi bật với các ưu điểm thiết kế quạt sấy giúp đồ nhanh khô, tia UV diệt vi khuẩn, đèn Led chiếu sáng mỗi khi thu gom, phơi đồ trời tối vô cùng tiện lợi. Đặc biệt, các thanh phơi sẽ tự động dừng lại nếu có vật cản để sử dụng an toàn cho người già, trẻ nhỏ.

Hội tụ các tiêu chí nổi bật nêu trên cùng sự nỗ lực mỗi ngày đã góp phần khẳng định tên tuổi thương hiệu Gianphoihoaphatchinhhang.vn trong cung cấp các loại giàn phơi thông minh giá rẻ, chính hãng, chất lượng. Và nếu có nhu cầu thiết kế các dòng sản phẩm này có thể liên hệ đơn vị để được tư vấn miễn phí và trợ giá tốt nhé.

Thông tin liên hệ: Gianphoihoaphatchinhhang.vn

- 273 Đường Kha Vạn Cân, Khu Phố 6, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM.

- 22/7 Ngô Đức Kế, Phường 12, Bình Thạnh, TP.HCM

- Đường 37, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM

- Đỗ Đức Dục - Nam Từ Liêm - Hà Nội

- 198/2 Lưu Chí Hiếu - Phường 10 - Vũng Tàu

- Số 1 Đường Cống Rắn, Hà Lai, Hà Trung, Thanh Hóa

- Điện thoại: 0938.100.939

- Email: gianphoihoaphatchinhhang.vn@gmail.com

- Website: https://gianphoihoaphatchinhhang.vn./.

Đ.C

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích