Tiếng Việt | English

18/07/2022 - 10:26

HDBank khánh thành trụ sở chi nhánh Long An tại địa điểm mới

Ngày 18/7, HDBank khánh thành trụ sở Chi nhánh Long An tại địa chỉ: số 112 - 114 - 116 Nguyễn Văn Tiếp thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Đến dự có Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Long An - Đào Văn Nghiệp; Chủ tịch UBND huyện Bến Lức - Trần Văn Tươi.

Cắt băng khai trương trụ sở mới

Việc đầu tư xây dựng trụ sở mới khang trang tại vị trí giao thương thuận lợi là minh chứng cho cam kết gắn bó lâu dài của HDbank cùng sự phát triển bền vững, ổn định với các thành phần kinh tế tại địa phương. Trải qua 32 năm hình thành và phát triển, là một trong những Ngân hàng Thương mại Cổ phần đầu tiên của cả nước, HDBank có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và công nghệ hiện đại, cung cấp đa dạng về dịch vụ tài chính ngân hàng cá nhân, doanh nghiệp và nhà đầu tư.

Tính đến 31/12/2021, HDBank có vốn điều lệ 20.073 tỉ đồng; tổng tài sản hơn 374 ngàn tỉ đồng; mạng lưới 329 điểm giao dịch ngân hàng và gần 23.000 điểm giao dịch tài chính của HD SAISON; hơn 15.000 cán bộ, nhân viên; phục vụ 20 triệu khách hàng trong hệ sinh thái đặc quyền từ hàng không, siêu thị, viễn thông, tài chính - ngân hàng,… đặc biệt tại khu vực nông thôn. HDBank lựa chọn tiếp cận và phục vụ khách hàng trong hệ sinh thái xanh rộng lớn bao gồm ngân hàng - tài chính - bán lẻ - tiêu dùng - hàng không, với các sản phẩm, dịch vụ được thiết kế phù hợp với từng nhóm đối tượng, từng chuỗi giá trị, đáp ứng nhu cầu người dùng theo khu vực địa lý, đặc điểm ngành nghề, mức thu nhập.

Khách hàng giao dịch tại trụ sở mới

Với tâm thế sẵn sàng bứt phá hơn nữa trong cuộc chuyển đổi số, HDBank sẽ xây dựng, củng cố vững chắc các nền tảng và cập nhật tối ưu công nghệ mới. Trong đó, số hóa xuyên suốt quy trình là một trong những động lực thúc đẩy doanh thu, tối ưu hóa chi phí trên phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm. Đây cũng là cơ sở, bệ phóng để ngân hàng hướng đến thực thi các mục tiêu cao, tầm nhìn xa trong chặng đường sắp tới./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết