Tiếng Việt | English

19/02/2016 - 10:52

HLV Formoso: Tuyển Việt Nam đã có kế hoạch đánh bại Iran

HLV tuyển futsal Việt Nam, Bruno Formoso. (Nguồn: VFF)

Trước thềm trận gặp Iran, huấn luyện viên Bruno Formoso tuyên bố đội tuyển futsal Việt Nam không hề thỏa mãn với việc lọt vào bán kết (giành vé dự World Cup) và đang muốn duy duy trì hưng phấn để giành chiến thắng ở mọi trận đấu.

"Chúng tôi vui mừng khi lọt vào bán kết và giành quyền tham dự World Cup nhưng giải đấu vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi muốn bước tiếp và lọt vào trận chung kết," huấn luyện viên trưởng của futsal Việt Nam cho hay.

"Chúng tôi cần tập trung vào việc phục hồi thể lực cho các cầu thủ vì biết Iran là đối thủ có lối chơi rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam cũng biết mình cần phải làm gì vì chúng tôi cũng ở hoàn cảnh tương tự trước trận gặp Nhật Bản khi họ đều là ứng cử viên vô địch."

"Chúng tôi phải thắng về tinh thần và đã có kế hoạch chuẩn bị cho từng giây, từng phút của trận bán kết. Tôi chắc chắn rằng các cầu thủ trẻ Việt Nam sẽ có một màn trình diễn tốt."

Cách đây 2 năm, tại giải Futsal châu Á 2014 tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam và Iran cũng đã gặp nhau ở vòng tứ kết. Ở trận đó, đội bóng Trung Đông đã giành chiến thắng cách biệt 15-4.

Theo lịch thi đấ, trận bán kết giữa đội tuyển Việt Nam và Iran bắt đầu lúc 21 giờ tối 19/2 (theo giờ Việt Nam)./. 

Huy Khánh/Vietnam+

Chia sẻ bài viết