Tiếng Việt | English

26/08/2015 - 10:55

HLV Hoàng Anh Tuấn: “Tôi hài lòng với 3 điểm”

U19 Việt Nam đã có trận ra quân thành công trước U19 Đông Timor, với thắng lợi 2-0.

Dù không thực sự trình diễn một lối chơi hoa mỹ, nhưng các cầu thủ U19 Việt Nam vẫn giành được kết quả tối đa. Với hai bàn thắng của Lâm Thuận và Tiến Linh, thầy trò Hoàng Anh Tuấn đã bỏ túi 3 điểm trong trận ra quân gặp Đông Timor.

HLV Hoàng Anh Tuấn hài lòng với 3 điểm. (Ảnh: Trọng Phú)

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Trận đấu còn nhiều điểm khiến tôi chưa hài lòng. Chẳng hạn như cách triển khai tấn công, khả năng tận dụng cơ hội hay sự phối hợp giữa các tuyến chưa thực sự được như mong muốn”.

“Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là 3 điểm thì chúng ta đã giành được. Cũng phải thấy U19 Đông Timor là đội bóng chủ động chơi phòng ngự có chiều sâu. Do đó, không dễ dàng để chọc thủng lưới của họ. Thêm vào đó, các cầu thủ của tôi cũng gặp không ít áp lực trong trận ra quân”.

Ngay sau trận đấu với U19 Đông Timor, thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ phải chuẩn bị cho trận đấu với U19 Malaysia diễn ra vào ngày 27/8.

U19 Việt Nam giành chiến thắng trước U19 Đông Timor. (Ảnh: Tri Thức)

“Lịch thi đấu tại giải U19 rất dày. Chúng tôi chỉ được nghỉ 1 ngày và sau đó lại chuẩn bị cho trận đấu với U19 Malaysia. Nếu không tính toán kỹ thì các cầu thủ sẽ không đủ thể lực để tiến sâu tại giải.” – HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết.

Tại giải lần này, U19 Việt Nam đặt mục tiêu vào tới trận chung kết. Hiện tại, U19 Việt Nam đang tạm thời đứng đầu bảng B, với 3 điểm và hiệu số cao hơn./.

Trọng Phú/VOV.VN
 

Chia sẻ bài viết