Tiếng Việt | English

24/11/2019 - 14:17

HLV Park cảnh giác cao độ trước trận ra quân ở SEA Games 30

Chiến lược gia người Hàn Quốc thận trọng trước trận đấu với U22 Brunei ở trận ra quân môn bóng đá nam SEA Games 30.

Môn bóng đá nam SEA Games 30 sẽ khởi tranh vào ngày mai (25/11) nên BTC đã tổ chức họp báo cho các huấn luyện viên ở 2 bảng đấu vào trưa nay tại khách sạn Century Park (Manila Philippines).

Các huấn luyện viên bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 (Ảnh: Chichi)
Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết: “U22 Việt Nam phải nằm ở bảng B và chúng tôi sẽ phải thi đấu nhiều hơn bảng A 1 trận. Có thể nói, các đối thủ ở bảng B cũng rất mạnh và với mật độ thi đấu như vậy, kết quả của từng trận đấu cũng sẽ có ý nghĩa rất lớn. Do đó, chúng tôi phải thực sự sáng suốt và cố gắng làm những gì tốt nhất”.

Khi được hỏi về đối thủ của U22 Việt Nam ở trận ra quân là U22 Brunei, HLV Park Hang Seo cho biết: “Ở trận đấu ra quân, tôi sẽ cần phải tiếp tục có những đánh giá về U22 Brunei. Nhưng, chắc chắn rằng chúng tôi sẽ phải rất thận trọng ở trận đấu này”.

Trong khi đó, HLV Akira Nishino cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi tham gia sự kiện bóng đá này. Bảng B có những đối thủ rất mạnh nên chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất. Tôi xin lỗi vì đến họp báo trễ vì bận công việc ở đội tuyển, tôi muốn bám sát lịch tập, hoạt đội của đội bóng”.

HLV Varadaraju Sundramoorthy của U22 Lào cho biết: “Chúng tôi nằm ở bảng đấu nặng, gồm những đối thủ mạnh. Tôi hy vọng U22 Lào sẽ tiến xa và có kết quả tốt nhất. Chúng tôi sẽ làm tất cả mọi việc để đạt được mục tiêu của mình”.

Trong khi đó, HLV Indra Sjafri của U22 Indonesia không bàn luận nhiều về các đối thủ. Nhà cầm quân này khẳng định, nếu mọi người muốn biết đâu là đội bóng tốt nhất thì hãy chờ tới trận chung kết.

Về phía U22 Singapore, HLV Fandi Ahmad cho biết: “Cảm ơn đội chủ nhà đã tổ chức giải đấu. Đây là bảng đấu mạnh, chúng tôi sẽ cố gắng chiến đấu. Trận đấu đầu tiên bao giờ cũng quan trọng, chúng tôi phải chơi tập trung”./.

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết