Tiếng Việt | English

23/09/2022 - 08:38

Hoa khôi sông Vàm năm 2022 Huỳnh Đào Diễm Trinh được vinh danh  

Người đẹp Huỳnh Đào Diễm Trinh vừa được xã Phước Lâm, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An tổ chức vinh danh vì thành tích cô đạt được tại cuộc thi Hoa khôi sông Vàm 2022.

Người đẹp tại lễ vinh danh

Tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy xã Phước Lâm - Hà Bích Hạnh chúc mừng thành tích đạt được của người đẹp. Bà cho rằng, hành trình cuộc thi đã kết thúc nhưng hành trình của tân Hoa khôi vừa bắt đầu. Bà gửi lời chúc đến người đẹp trên cương vị mới hãy tỏa sáng hơn nữa, thể hiện bản lĩnh người con gái mảnh đất Phước Lâm, huyện Cần Giuộc, đem lại vinh quang cho quê hương mình.

Hoa khôi sông Vàm Huỳnh Đào Diễm Trinh chụp hình cùng mọi người tại lễ vinh danh

Huỳnh Đào Diễm Trinh (SN 1998), ngụ ấp Phước Hưng 1, xã Phước Lâm, huyện Cần Giuộc. Diễm Trinh gây ấn tượng bởi nụ cười rạng rỡ và phong cách tự tin khi trình diễn trên sân khấu. Cô sở hữu chiều cao nổi bật 1,76m, số đo ba vòng 85 - 66 - 95. Diễm Trinh là gương mặt quen thuộc tại các cuộc thi nhan sắc. Trước đó, cô từng ghi tên mình vào top 10 Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu năm 2021, top 71 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2022.

Bên cạnh đó, người đẹp quê Long An còn hoạt động với vai trò người mẫu, tham gia trình diễn cho nhiều nhà thiết kế nổi tiếng. Chiến thắng của Diễm Trinh cho ngôi vị Hoa khôi sông Vàm năm 2022 là hoàn toàn thuyết phục./.

Song Nhi

Chia sẻ bài viết