Tiếng Việt | English

15/11/2019 - 18:50

Hội thi 'Tiếng hát dưới mái trường' chào mừng Ngày 20-11 

Ngày 15/11, Trường Tiểu học An Ninh Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An tổ chức Hội thi văn nghệ "Tiếng hát dưới mái trường" chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Học sinh khối lớp 2 tham gia Hội thi 

Tham dự Hội thi có 20 tiết mục văn nghệ với các thể loại: Đơn ca, song ca, tốp ca, múa,... Với những bài hát ca ngợi, thể hiện lòng yêu thương, kính trọng của học sinh đối với thầy cô giáo: Bụi phấn, Thương lắm thầy cô ơi, Ngày đầu tiên đi học,..., các học sinh mang đến hội thi những phần trình diễn thật đặc sắc, sôi động.

Nhiều tiết mục hát, múa với giọng hát trong trẻo, truyền cảm cùng với đội múa và trang phục rực rỡ, các em đã làm cho không khí hội thi trở nên hấp dẫn, cuốn hút người xem.

Tiết mục đơn ca bài "Ngày đầu tiên đi học" của học sinh khối lớp 1
Nhiều khối lớp có những tiết mục được dàn dựng công phu với hoạt cảnh thể hiện rõ việc học tập của học sinh trong nhà trường, sự tinh nghịch của lứa tuổi học trò và hơn nữa là tình cảm của các em đối với thầy cô, bạn bè. Dù đi đâu, dù ở mái trường nào thì thầy cô cũng luôn là người dẫn bước cho các thế hệ học sinh.

Một tiết mục múa của học sinh  

Về cơ cấu giải thưởng, Ban Tổ chức trao cho mỗi khối lớp 2 giải thưởng gồm giải Nhất và giải Nhì.

Đây là một trong những hoạt động bổ ích nhằm tôn vinh, ngợi ca thầy cô giáo cũng như thúc đẩy phong trào thi đua, giao lưu học hỏi, tạo sân chơi bổ ích cho học sinh của Trường Tiểu học An Ninh Đông./.              

Song Hồng

Chia sẻ bài viết