Tiếng Việt | English

17/11/2020 - 04:10

Họp mặt gia đình thực tập sinh trước khi xuất cảnh sang Nhật Bản

Ngày 16/11, Công ty TNHH Phát triển nguồn nhân lực Hoàng Ánh Dương, Văn phòng đại diện Thịnh Long - Long An tổ chức họp mặt gia đình các thực tập sinh trước khi xuất cảnh sang Nhật Bản hợp tác lao động có thời hạn.

Giám đốc Công ty Hoàng Ánh Dương - Nguyễn Tấn Phước gửi lời cảm ơn sâu sắc đến gia đình các thực tập sinh

Với mong muốn để gia đình người lao động (NLĐ) yên tâm về cuộc sống và công việc của NLĐ Việt Nam tại nước ngoài, Công ty TNHH Phát triển nguồn nhân lực Hoàng Ánh Dương, Văn phòng đại diện Thịnh Long - Long An tổ chức họp mặt gia đình các thực tập sinh trước khi xuất cảnh.

Gia đình NLĐ đang hoàn thiện các hồ sơ để người thân xuất cảnh

Phát biểu tại cuộc họp mặt, Giám đốc Công ty Hoàng Ánh Dương - Nguyễn Tấn Phước cho biết: “Điều kiện tuyển dụng NLĐ của Nhật Bản khó hơn so với nhiều thị trường khác, các nhà tuyển dụng đòi hỏi NLĐ phải có những tố chất phù hợp với môi trường làm việc công nghiệp và phải được đào tạo bài bản trước khi xuất cảnh. Đối với NLĐ, đây cũng là cơ hội giúp các bạn kiếm thêm thu nhập và học hỏi kiến thức từ đất nước có nền khoa học, công nghệ hàng đầu thế giới.”

9 thực tập sinh trúng tuyển đơn hàng cơ khí và xây dựng sẽ xuất cảnh sang Nhật Bản vào ngày 7/12/2020

Được biết, mọi vấn đề về sinh hoạt, nhà ở của NLĐ tại Nhật Bản đều được các công ty sắp xếp sẵn, trong quá trình làm việc NLĐ được đóng các khoản bảo hiểm xã hội, thân thể nhằm bảo đảm quyền lợi của NLĐ. Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, NLĐ sẽ được kiểm tra sức khỏe, đo thân nhiệt mỗi ngày và cách ly 14 ngày trước khi xuất cảnh sang Nhật Bản vào ngày 07/12/2020. Hiện, Công ty TNHH Phát triển nguồn nhân lực Hoàng Ánh Dương đang  đào tạo 15 học viên chuẩn bị cho các đợt cuộc phỏng vấn sắp tới./.

Nguyễn Dung

Chia sẻ bài viết