Tiếng Việt | English

09/10/2023 - 18:29

KCC Paint - Sơn sàn epoxy chuyên dụng cho nhà xưởng

Hơn 30 năm phát triển tại thị trường Việt Nam với 60% nhà thầu tin dùng, hãng sơn uy tín Hàn Quốc - KCC Paint đã khẳng định được vị thế với nhiều dòng sản phẩm chất lượng. Trong đó, sơn sàn epoxy là giải pháp lý tưởng để bảo vệ sàn cho các nhà xưởng.

Hơn một thập kỷ qua, Việt Nam nổi lên là trung tâm sản xuất quy mô lớn của khu vực và thế giới. Vì thế, nhu cầu về nhà xưởng ngày càng tăng cao. Song song với đó, các doanh nghiệp cũng đòi hỏi cao về chất lượng nhà xưởng để bảo đảm hiệu quả cho các hoạt động sản xuất.

Sàn nhà xưởng là hạng mục tuy nhỏ nhưng lại có vai trò rất quan trọng ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và tuổi thọ của công trình. Với mục tiêu mang đến những công trình đẹp và bền bỉ, Công ty KCC Việt Nam cung cấp các dòng sơn sàn epoxy chất lượng, được rất nhiều cá nhân, nhà thầu lựa chọn.

Sơn sàn epoxy được sử dụng trong nhiều nhà xưởng hiện nay

Giải pháp bảo vệ nền nhà xưởng bằng sơn sàn epoxy KCC Paint

Đối với sàn nhà xưởng thì các yếu tố như độ chịu lực, độ bóng mịn, khả năng chống trơn trượt, chống bám bụi là rất quan trọng. Do đó, nếu không được thi công, xử lý triệt để ngay từ đầu thì sàn nhà xưởng rất dễ gặp phải tình trạng bong tróc, hư hỏng, xuống cấp. Nguyên nhân gây ra là do sự tác động của các yếu tố ngoại lực, ma sát, hóa chất,…trong quá trình sử dụng. Phổ biến là tình trạng sàn nhà xưởng bị bong tróc dẫn đến bụi bẩn, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất và sức khỏe người lao động.

Để khắc phục điều này, Công ty KCC Paint Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sơn epoxy chuyên dụng cho sàn nhà xưởng. Sơn sàn Epoxy được sử dụng làm lớp phủ để gia cố cho bề mặt nền nhà xưởng. Loại sơn này được tạo nên từ 2 thành phần chính là nhựa epoxy và chất đóng rắn  polyamine. Nhờ phản ứng hóa học giữa các phần tử, khi được sử dụng để phủ lên sàn nhà, sơn epoxy sẽ tạo thành một lớp phủ nhựa có độ cứng, độ bền, khả năng kháng hóa chất, chống va đập và chống mài mòn rất tốt.

Không chỉ vậy, giải pháp sơn nền nhà xưởng bằng sơn sàn epoxy của KCC Paint còn giúp nền nhà xưởng luôn có độ bóng đẹp, màu sắc tươi sáng, giảm tình trạng bám bụi. Nhờ vậy, nhà xưởng luôn sạch sẽ, gọn gàng, tạo không gian làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và tạo điều kiện làm việc tốt cho người lao động. Sàn nhà xưởng được thi công kỹ lưỡng bằng sơn Epoxy cũng là giải pháp cực kỳ hiệu quả để kéo dài tuổi thọ cho nền nhà. Nhờ vậy, giảm được chi phí bảo trì, sửa chữa, từ đó tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp.

Sơn sàn epoxy KCC Paint là giải pháp hoàn hảo để gia cố nền nhà xưởng

KCC Paint nỗ lực nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm

Thị trường sơn và chất phủ Việt Nam xuất hiện nhiều thương hiệu đình đám như Nippon, Dulux, Kova, KCC Paint,… Trong đó, KCC Paint là một trong những “ông lớn” trong ngành. Đây là thương hiệu sơn Hàn Quốc luôn được khách hàng đánh giá cao về độ uy tín và chất lượng sản phẩm. Sơn KCC bắt đầu đặt chân đến thị trường Việt Nam từ năm 2005. Năm 2009, KCC Việt Nam đã có nhà máy sản xuất tại Đồng Nai. Hiện thương hiệu này có chi nhánh hoạt động tại nhiều nước trên thế giới như Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia,… Hơn 60% các nhà thầu đã tin tưởng lựa chọn sơn KCC. Để đạt được thành công như ngày hôm nay, công ty luôn tiên phong trong việc áp dụng công nghệ mới vào sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm.

Sơn KCC được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo quy trình ISO-9001, ISO-14001. Tất cả các dòng sơn sản xuất ra đều đạt tiêu chuẩn cao về khả năng chống mài mòn, tính năng an toàn và vệ sinh. Ngay từ khi ra đời, KCC Paint đã nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của mọi lĩnh vực kiến trúc, xây dựng, ô tô và ngành đóng tàu. Công ty cung cấp ra thị trường nhiều dòng sơn chất lượng như sơn epoxy, sơn chống cháy, sơn chịu nhiệt, sơn chống thấm.

Riêng dòng sơn sàn epoxy, khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại sản phẩm khác nhau: Sơn Epoxy tự san phẳng EPOXY LINING, Sơn Epoxy hệ lăn ET5660, Sơn Lót Sàn Epoxy EP118/EP1183, Sơn Sàn Thực Phẩm PU,…Đây đều là những loại sơn sàn có nhiều tính năng vượt trội được nhiều chủ đầu tư, nhà thầu tin tưởng lựa chọn.

KCC Việt Nam cung cấp nhiều loại sơn epoxy đáp ứng nhu cầu của mọi công trình

Nhờ sự uy tín và chất lượng, sản phẩm của KCC Paint đã được sử dụng ở nhiều công trình có quy mô lớn: Nhà máy bột mì InterFlour-Cái Mép, nhà máy Lock & Lock, khách sạn Star City-TPHCM, công ty Samsung -Bắc Ninh, dự án căn hộ villa Bắc An Khánh, sàn sân đáp trực thăng của tòa nhà Bitexco cao 68 tầng tại TPHCM,…

Đại diện Công ty KCC Việt Nam chia sẻ: “Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành nhà cung cấp sơn và chất phủ tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm để mang đến cho khách hàng những công trình xây dựng bền vững, an toàn và có tính thẩm mỹ cao”./.

Công Ty TNHH KCC Việt Nam

Văn Phòng Đại diện: 602/27 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Nhà máy Sơn KCC Việt Nam: KCN Long Thành, Đường số 1, Xã Tam An, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

Email: contact@kccvietnam.com

AT

Chia sẻ bài viết


 
Liên kết hữu ích