Tiếng Việt | English

08/09/2023 - 10:39

Rexam - Nhà thầu thi công sơn epoxy uy tín, chất lượng

Với nhiều ưu điểm vượt trội, thi công sơn Epoxy là giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn để nâng cao tuổi thọ và tính thẩm mỹ cho công trình nhà xưởng. Công ty TNHH Rexam chinh phục hàng triệu khách hàng bởi quy trình thi công sơn Epoxy chất lượng, chuyên nghiệp.

Sơn Epoxy là dòng sơn cao cấp được tạo thành từ 2 thành phần là sơn Epoxy và chất đóng rắn. Đây là loại sơn công nghiệp chuyên dụng để thi công nền nhà xưởng. Khi được sơn phủ lên bề mặt sàn, sơn Epoxy sẽ tạo nên một “lớp áo” bóng đẹp để bảo vệ sàn nhà xưởng.

Với bảng màu đa dạng, không khó để khách hàng lựa chọn được màu sắc phù hợp với tổng thể chung. Vấn đề còn lại chỉ là tìm một đơn vị thi công đáng tin cậy. Luôn đề cao uy tín và chất lượng, Rexam chính là đơn thi công sơn Epoxy số một tại khu vực miền Nam, được nhiều doanh nghiệp và chủ đầu tư “chọn mặt gửi vàng”.

Rexam là nhà thầu thi công sơn Epoxy uy tín, chất lượng

Khẳng định vị trí vượt trội nhờ quy trình thi công sơn Epoxy chuyên nghiệp

Có thâm niên hoạt động hơn 10 năm, đến nay Rexam đã trở thành nhà thầu thi công sơn tại TP.HCM và gặt hái được những thành công đáng kể. Công ty là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp, chủ đầu tư xây dựng trong lĩnh vực sơn nền nhà xưởng, nền tầng hầm siêu thị, trung tâm thương mại,…

Có được thành công như ngày hôm nay là nhờ Rexam đã áp dụng quy trình thi công một cách chuyên nghiệp, kỹ lưỡng. Trước khi thi công, nhân viên kỹ thuật của công ty luôn kiểm tra hiện trạng bề mặt sàn với các yếu tố như độ ẩm, nhiệt độ, cường độ chịu nén để có biện pháp xử lý phù hợp. Công ty trang bị đầy đủ các loại máy móc, thiết bị hiện đại để phục vụ cho quá trình thi công như máy hút bụi, máy mài sàn bê tông, ru lô gai, bay răng cưa, ru lô lăn chuyên dụng và các thiết bị bảo hộ lao động.

Quy trình thi công sơn Epoxy của công ty Rexam được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có trình độ tay nghề cao với từng bước theo đúng tiêu chuẩn. Trước tiên, để tăng tính kết dính của lớp sơn Epoxy với bề mặt sàn, nhân viên sẽ xử lý bề mặt bằng cách mài nền tạo nhám và hút bụi. Tiếp theo là xử lý các vị trí lồi lõm và vệ sinh sàn sạch sẽ. Công đoạn thi công sơn lót cũng rất quan trọng để tạo độ kết dính giữa lớp sơn phủ và sàn bê tông. Bước kế tiếp, nhân viên sẽ xử lý các khuyết điểm trên sàn và thi công lớp sơn phủ Epoxy thứ nhất. Sau đó là thi công lớp sơn phủ Epoxy hoàn thiện. Cuối cùng là nghiệm thu bàn giao công trình sau 24-48 tiếng.

Để bảo đảm chất lượng và tính thẩm mỹ cho công trình, tất cả các bước thi công đều được những người thợ có tay nghề cao của Rexam thực hiện một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Đây chính là yếu tố làm nên uy tín của thương hiệu Rexam trên thị trường.

Rexam xây dựng quy trình thi công sơn nền nhà xưởng chuyên nghiệp, hiệu quả, chất lượng

Cung cấp các dòng sơn Epoxy chính hãng 100%

Để mang đến giá trị tốt cho khách hàng, Rexam không chỉ xây dựng quy trình thi công sơn Epoxy chuyên nghiệp, công ty còn cung cấp các dòng sơn Epoxy chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như KCC, Jotun, Desam, Carboline, Benzo,…Tất cả các dòng sản phẩm này đều có giấy chứng nhận CO/CQ. Tùy theo mục đích sử dụng, khách hàng có thể yêu cầu sơn Epoxy hệ lăn hoặc sơn Epoxy tự san phẳng.

Dòng sơn Epoxy hệ lăn được thi công bằng cách lăn rulo trên bề mặt sàn để tạo nên lớp bao phủ bề mặt với độ dày từ 0.15 đến 0.5mm. Lớp sơn tạo ra có khả năng chống trầy xước và chống bụi rất tốt. Trong khi đó, sơn Epoxy tự san phẳng bề mặt bê tông có độ dày từ 1-3mm với bề mặt láng mịn, bóng và đẹp.

Đại diện công ty Rexam chia sẻ: “Rexam luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng. Bởi vậy, chúng tôi ưu tiên lựa chọn những vật liệu có chất lượng tốt và sử dụng kỹ thuật thi công đạt chuẩn để bảo đảm sự hoàn hảo trong mỗi công trình”.

Trong suốt hành trình xây dựng và phát triển, Rexam không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để trở thành nhà thầu uy tín được nhiều doanh nghiệp, chủ đầu tư lựa chọn.

Công ty cung cấp các dòng sơn Epoxy chất lượng, chính hãng 100%

Tối ưu chi phí cho cho khách hàng

Hiện nay, để tìm được đơn vị cung cấp và thi công sơn Epoxy không khó. Tuy nhiên để tìm được đơn vị uy tín với chi phí dịch vụ tối ưu thì không phải ai cũng biết. Với phương châm “chất lượng – tiến độ - giá rẻ”, Rexam luôn nỗ lực phấn đấu, nâng cao trình độ vì sự hài lòng của khách hàng.

Công ty cam kết giá sản phẩm, dịch vụ luôn cạnh tranh so với thị trường cùng với đó là chế độ bảo hành, bảo trì tận tâm. Điều này giúp Rexam xây dựng uy tín và mối quan hệ lâu dài, tốt đẹp với hàng ngàn khách hàng.

Rexam luôn nỗ lực tối ưu chi phí cho khách hàng

Bên cạnh việc tối ưu giá cả và tiết kiệm chi phí, Rexam cũng bàn giao công trình theo đúng tiến độ, bảo đảm chất lượng như đã cam kết với khách hàng. Rexam xứng đáng là nhà thầu thi công sơn Epoxy uy tín tại Việt Nam./.

CÔNG TY TNHH REXAM

Địa chỉ:166 Quách Đình Bảo, Q.Tân Phú, TP.HCM

Văn Phòng: 43 TL02, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM

Hotline: 0987 575 043

Email: rexam.co@gmail.com

Website: www.rexam.co

AT

Chia sẻ bài viết