Tiếng Việt | English

21/03/2022 - 09:25

Kết quả Ngoại hạng Anh 21/3: Son Heung-Min thăng hoa, Tottenham thắng đậm West Ham

Kết quả Ngoại hạng Anh ngày 21/3, Son Heung-Min ghi cú đúp, Tottenham giành chiến thắng 3-1 trước West Ham trong khuôn khổ vòng 30.

Tottenham bước vào trận đấu với West Ham trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh 2021/2022. Mục tiêu của HLV Conte và các học trò là giành chiến thắng để tiếp tục đua tốp 4 với MU cũng như Arsenal.

Lợi thế sân nhà giúp Tottenham nhập cuộc đầy hứng khởi và trong ngày mà Harry Kane và Son Heung-Min thi đấu xuất sắc, đội chủ nhà sớm có bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 9. Harry Kane căng ngang để Son Heung-Min dứt điểm, bóng chạm chân của Kurt Zouma đi vào lưới, đây là pha bóng tính là bàn phản lưới nhà.


Son Heung-Min tỏa sáng rực rỡ (Ảnh: Reuters).

Có bàn mở tỉ số sớm, Tottenham càng chơi càng thăng hoa, đội chủ nhà liên tục ép sân khiến hàng thủ West Ham chống đỡ vất vả. Phút 24, Harry Kane lại sắm vai người dọn cỗ để Son Heung-Min ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Gà trống.

Sau khi nhận 2 bàn thua, West Ham đã chơi rất cố gắng, họ tạo được thế trận tốt hơn và tổ chức được những đợt lên bóng chất lượng. Phút 35 của trận đấu, Benrahma ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho đội khách.

Trong hiệp 2, HLV David Moyes tiếp tục chỉ đạo các học trò chơi dâng cao để gây khó khăn cho Tottenham. Tuy nhiên, trong ngày mà thủ của Tottenham thi đấu tập trung cùng với sự thăng hoa của bộ đôi Harry Kane và Son Heung-Min, West Ham đã nhận cái kết đắng.

Phút 88, Harry Kane có pha đánh đầu chuyền bóng rất hay loại bỏ hậu vệ của West Ham để Son Heung-Min bứt tốc thâm nhập vòng cấm. Tiền đạo người Hàn Quốc dễ dàng hạ gục thủ thành Fabianski để ấn định chiến thắng 3-1 cho Tottenham.

Bảng xếp hạng sau vòng 30.

Đánh bại West Ham, Tottenham có 51 điểm/29 trận, vượt qua MU để leo lên vị trí thứ 5. Hiện tại, Gà trống kém Arsenal 3 điểm và đá nhiều hơn Pháo thủ 1 trận. Trong khi đó, West Ham đứng thứ 7 với 48 điểm./.

Yến Hoàng/VOV.VN

Chia sẻ bài viết