Tiếng Việt | English

17/03/2022 - 08:47

Kết quả Ngoại hạng Anh 17/3: Liverpool gieo sầu cho Arsenal

Kết quả Ngoại hạng Anh 17/3, Liverpool giành chiến thắng 2-0 trước Arsenal ở trận đấu bù vòng 27 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Sáng nay (17/3), Arsenal tiếp đón Liverpool trên sân nhà trong trận đấu bù vòng 27 Ngoại hạng Anh 2021/2022. Đây là trận đấu mà Arsenal và Liverpool đều muốn giành chiến thắng để thực hiện mục tiêu của mình.

Arsenal cần 3 điểm để nắm lợi thế trong cuộc đua vào tốp 4. Trong khi đó, đội bóng của HLV Jugen Klopp muốn chiến thắng để áp sát Man City trong cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh 2021/2022.


Arsenal tạo ra thế trận khá cân bằng với Liverpool (Ảnh: Reuters).

Với lợi thế sân nhà, Arsenal đã nhập cuộc khá tự tin và cùng với Liverpool tạo ra thế trận đôi công tốc độ cao rất hấp dẫn. Sau khoảng 15 phút đầu tiên trận đấu diễn ra với tốc độ nhanh thì Liverpool bắt đầu chơi toan tính hơn, họ để Arsenal cầm khá nhiều bóng.

Mặc dù Arsenal kiểm soát thế trận tốt, nhưng đội bóng của HLV Mikel Arteta gặp khó trong việc tìm đường vào khung thành của Liverpool. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Arsenal và Liverpool vẫn tạo ra được thế trận hấp dẫn. Tuy nhiên, chỉ có “Lữ đoàn đỏ” mới tạo ra được sự khác biệt nhờ sự tỏa sáng của các ngôi sao trên hàng công.


Các ngôi sao của Liverpool biết tỏa sáng đúng lúc để mang về chiến thắng cho đội nhà (Ảnh: Reuters).

Phút 54, Diogo Jota ghi bàn mở tỉ số cho Liverpool sau cú dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp. Đến phút 62, Firmino lại ghi tên mình lên bảng tỉ số với cú dứt điểm cận thành tinh tế từ đường căng ngang của Robertson.

Trong khoảng thời gian còn lại, Arsenal miệt mài tấn công tìm kiếm bàn gỡ, nhưng không thành công. Chung cuộc, Liverpool giành chiến thắng 2-0 trước Arsenal để có 69 điểm, kém Man City đúng 1 điểm. Trong khi đó, Arsenal xếp thứ 4 với 51 điểm, hơn MU 1 điểm và còn 2 trận chưa đấu./.

Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết