Tiếng Việt | English

16/12/2020 - 20:45

Khai mạc Vòng chung kết Giải Bóng đá U15 Cúp quốc gia 2020

Đây là lần đầu tiên Vòng chung kết Giải Bóng đá U15 Cúp Quốc gia được tổ chức, đem đến cho người hâm mộ những trận đấu sôi động, tạo ra sân chơi giàu sức cạnh tranh cho các tài năng bóng đá trẻ.


Trận đấu giữa PVF và Hoàng Anh Gia Lai diễn ra lúc 17 giờ sau lễ khai mạc ngắn gọn nhưng trang trọng. (Ảnh: VFF)

Chiều 16/12, tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức khai mạc Vòng chung kết Giải Bóng đá U15 Cúp Quốc gia 2020.

Theo Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh, tiếp nối thành công của Giải Bóng đá U17 Cúp Quốc gia, Giải Bóng đá U15 Cúp Quốc gia là dịp để các vận động viên trẻ có thêm cơ hội để thi đấu, giao lưu, học hỏi, cọ xát, nâng cao kỹ năng, hoàn thiện chiến thuật, giúp các em trưởng thành hơn trong những giải đấu sắp tới và trở thành lớp cầu thủ kế cận trong tương lai.

Vòng chung kết Giải Bóng đá U15 Cúp Quốc gia 2020 có sự tham gia của 8 đội bóng, được chia thành hai bảng, thi đấu vòng tròn một lượt.

Bảng A gồm 4 đội: PVF, Hoàng Anh Gia Lai, Hà Nội, An Giang; bảng B gồm 4 đội: Đồng Nai, Thành phố Hồ Chí Minh, Viettel, SHB Đà Nẵng.

Đây cũng là lần đầu tiên Vòng chung kết Giải Bóng đá U15 Cúp Quốc gia được tổ chức, hứa hẹn đem đến cho người hâm mộ những trận đấu sôi động, tạo ra sân chơi giàu sức cạnh tranh giữa các tài năng bóng đá trẻ nước nhà.

Dự kiến, Vòng chung kết Giải Bóng đá U15 Cúp Quốc gia 2020 sẽ kết thúc vào ngày 28/12.

Ngay sau lễ khai mạc, hai đội ở bảng A là U15 PVF và U15 Hoàng Anh Gia Lai đã có trận đấu sôi nổi, kịch tính, đem đến cho khán giả những pha trình diễn đẹp mắt, quyết liệt, có tính kỹ thuật, chiến thuật cao./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết