Tiếng Việt | English

18/05/2024 - 15:37

Khánh thành Nhà máy nhôm kính GB Windows  

Ngày 18/5, Công ty TNHH nhôm kính GB (GB Windows) đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy nhôm kính và mặt dựng tại xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Ban lãnh đạo GB Windows và các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành

Buổi lễ được diễn ra với sự tham dự của hơn 500 khách mời là các chủ đầu tư, nhà thầu chính, các khách hàng và đối tác của GB Windows.

Thông qua buổi lễ, các chủ đầu tư, nhà thầu chính, khách hàng và đối tác có dịp để hiểu rõ hơn về quy mô của nhà máy và năng lực của GB Windows.

Nhà máy nhôm kính và mặt dựng GB Windows

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Thép Hưng Thịnh Long An, Tổng giám đốc GB Windows - Lưu Mộng Thu chia sẻ, xuất phát từ chính những khó khăn trong việc tìm kiếm một nhà thầu nhôm kính uy tín để giao phó những dự án quy mô lớn của Hưng Thịnh Long An, bà cùng Ban lãnh đạo công ty lên ý tưởng thành lập thương hiệu GB Windows, lấy phương châm “chất lượng - tiến độ - an toàn” làm mục tiêu và cam kết với các chủ đầu tư, nhà thầu chính. GB Windows cam kết với khách hàng sẽ khẳng định uy tín và năng lực vượt trội bằng nguồn lực tài chính vững mạnh, đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, hệ thống quản trị chuyên nghiệp.

Với tốc độ phát triển kinh tế hiện nay, bà Lưu Mộng Thu tin rằng, GB Windows nhanh chóng chinh phục đỉnh cao của ngành Nhôm kính Việt Nam và khu vực.

Cũng trong buổi lễ, Giám đốc GB Windows - Nguyễn Hoài Nam gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các chủ đầu tư, nhà thầu chính cùng các khách hàng, đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng GB Windows trong suốt thời gian qua. Ông cho biết, đã đến thời điểm GB Windows phải “cất cánh”. Toàn thể thành viên GB Windows đang mang trong mình quyết tâm cao, tiếp tục xây dựng GB Windows trở thành thương hiệu lớn trong nước và vươn mình ra quốc tế.

Chia sẻ về chiến lược phát triển trong thời gian tới, ông Nguyễn Hoài Nam nhấn mạnh sẽ hiện thực hóa mục tiêu đem đến sự hài lòng về giá trị gia tăng cho khách hàng./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích