Tiếng Việt | English

24/08/2023 - 17:30

Kỳ Đan Bảo Thận là gì? Nguồn gốc và công dụng

Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm ngăn ngừa sỏi thận xuất hiện. Sản phẩm Kỳ Đan Bảo Thận được biết đến là liệu pháp hỗ trợ ngăn ngừa sỏi thận, sỏi tiết niệu từ thiên nhiên. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi bài viết Kỳ Đan Bảo Thận là gì? nguồn gốc và công dụng như thế nào?

Kỳ Đan Bảo Thận là gì?

Kỳ Đan Bảo Thận là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm công nghệ cao FDA tại Việt Nam. Sản phẩm này được nghiên cứu, phát triển và chuyển giao từ quy trình chiết xuất Flavonoid, polyphenol với hạt chuối, Hoa sen và cây Kim tiền thảo. Kỳ Đan Bảo Thận được điều chế dưới dạng viên nang cứng với công thức bào chế độc quyền.

Cùng với đó là trải qua nhiều khâu sàng lọc kỹ càng tạo nên viên uống hỗ trợ lợi tiểu, thanh nhiệt và giảm nguy cơ bị sỏi thận. Sản phẩm này vô cùng phù hợp với sức khỏe của người Việt. Phần dưới đây cùng tìm hiểu rõ hơn về nguồn gốc cũng như công dụng của Kỳ Đan Bảo Thận.

Nguồn gốc và công dụng của Kỳ Đan Bảo Thận

Kỳ Đan Bảo Thận là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ có nguồn gốc chiết xuất từ kim tiền thảo, râu mèo và hạt chuối hoa sen. Thành phần chiết xuất kim tiền thảo có trong Kỳ Đan Bảo Thận hỗ trợ ngăn ngừa sỏi mật; đồng thời, làm giảm phù nề của niệu quản và tạo điều kiện cho sỏi di chuyển xuống niệu quản và bị đẩy ra ngoài. Chiết xuất râu mèo giúp hỗ trợ tăng lợi tiểu, thanh nhiệt và trừ khử, ngăn ngừa sự hình thành sỏi thận. Chiếu xuất của hạt chuối hoa sen có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn; đồng thời, tăng khả năng lợi tiểu, bào mòn sỏi, loại bỏ sỏi thận qua đường nước tiểu ra ngoài.

Công dụng chính là Kỳ Đan Bảo Thận chính là hỗ trợ lợi tiểu và thanh nhiệt. Cùng với đó hỗ trợ làm giảm và ngăn ngừa các nguy cơ hình thành sỏi thận, sỏi mật, sỏi tiết niệu. Người dùng nên sử dụng sản phẩm Kỳ Đan Bảo Thận theo đúng liều lượng trên vỏ hộp và duy trì trong thời gian dài sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Kỳ Đan Bảo Thận không phải là thuốc và hiệu quả sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng không dùng cho người mẫn cảm, kiêng kỵ với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Có nên mua sản phẩm Kỳ Đan Bảo Thận tại Dược phẩm Lĩnh Nam không?

Dược Phẩm Lĩnh Nam được biết đến là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Kỳ Đan Bảo Thận chất lượng hàng đầu. Đơn vị được thành lập năm 2017 và là công ty tiên phong đầu tiên phát triển mô hình đưa sản phẩm ngoại nhập từ châu Âu đến tay người tiêu dùng. Sứ mệnh của công ty chính là “Vì một cuộc sống khỏe mạnh, chất lượng cho người Việt”. Mỗi sản phẩm Dược phẩm Lĩnh Nam cung cấp đều được kiểm định chất lượng vô cùng khắt khe.

Nhiều sản phẩm được nhập khẩu độc quyền 100% từ Pháp với dây chuyền sản xuất hiện đại trên thế giới, tất cả các sản phẩm đều bảo đảm chất lượng hàng đầu. Đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp.

Dược phẩm Lĩnh Nam đảm bảo cam kết với khách hàng:

- Chất lượng sản phẩm hàng đầu với đầy đủ tem chống hàng giả
- Giao hàng tận nơi và được kiểm tra hàng trước khi thanh toán
- Được đổi trả hàng bị lỗi hỏng hóc từ nhà sản xuất
- Mức giá niêm yết nói không với hét giá…

Cùng với đó các dược sĩ tại đây cũng bảo đảm sẽ hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn sử dụng cho mọi khách hàng khi mua sản phẩm tại Dược phẩm Lĩnh Nam. Nếu có nhu cầu hay bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM LĨNH NAM

Địa chỉ: Số nhà 30, ngõ 223/12, tổ dân phố Chợ, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0985.22.08.09

Fax: 0985.22.08.09

Email: duocphamlinhnam@gmail.com

Website: https://duoclinhnam.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Gankynamchinhhang

A.T

Chia sẻ bài viết