Tiếng Việt | English

15/02/2020 - 08:20

Lampard tâng bốc tân binh đắt giá của Chelsea

Nhà cầm quân trẻ người Anh tin rằng, Hakim Ziyech sẽ là chìa khóa giúp Chelsea mở lối vào khung thành đối phương mùa giải tới.

Tiền vệ 26 tuổi Hakim Ziyech sẽ chính thức cập bến sân Stamford Bridge hè 2020, sau khi Chelsea đồng ý trả cho Ajax 37 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng.

Ziyech gây ấn tượng trong màu áo Ajax

Ziyech gây ấn tượng trong màu áo Ajax

Nhận xét về chàng tân binh đầu tiên dưới triều đại của mình, HLV Frank Lampard nói trên trang chủ CLB:

"Tôi biết chất lượng của Hakim Ziyech. Anh ấy là người mà chúng tôi có thể hy vọng tăng thêm tính sáng tạo cho mặt trận tấn công.

Ziyech gây ấn tượng với tôi khi bản thân xem các trận đấu của Ajax tại Champions League năm trước. Tôi nghĩ cậu ta là một trong những cái tên xuất sắc nhất của đội bóng Hà Lan, đặc biệt khi đối đầu Tottenham.

Mùa này, Chelsea có chạm trán Ajax hai lần ở vòng bảng Champions League. Bởi vậy, tôi càng biết nhiều hơn về Ziyech.

Tiền vệ người Ma rốc thuận chân trái và thường chơi lệch sang cánh phải. Tuy nhiên, khi cần Ziyech cũng cũng thể đá hộ công ngay sau tiền đạo.

Nếu nhìn vào các trận đấu của Chelsea mùa này, chúng tôi không ít lần gặp khó trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Ziyech sẽ là chìa khóa mở ra cánh cửa hy vọng.

Cậu ta sẽ mang đến sự khác biệt. Bởi vậy, chúng tôi rất phấn khích với bản hợp đồng trên" - Lampard chia sẻ.

Chelsea đã bị các đội bóng dưới cơ cầm chân tại Ngoại hạng Anh mùa này như Bournemouth, Southampton, West Ham và Newcastle.

Với Pedro, Willian và Giroud sắp hết hạn hợp đồng, sự bổ sung thêm Ziyech sẽ giúp hàng công áo xanh thi đấu biến hóa hơn.

Bản thân Hakim Ziyech kể từ đầu mùa đã ghi được 8 bàn thắng và tung ra đến 21 đường chuyền kiến tạo, bao gồm 3 pha dọn cỗ để cầu thủ Ajax xé lưới Chelsea tại Stamford Bridge./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết