Tiếng Việt | English

02/08/2021 - 17:49

Lần đầu tiên đối tác Nhật bắt tay cùng Nam Long phát triển dòng sản phẩm Ehome

Tập đoàn Nam Long và Nishi Nippon Railroad Nhật Bản đã chính thức công bố việc hợp tác phát triển dự án EHome Southgate với giá chỉ 1 tỉ đồng/căn.

Hình ảnh phối cảnh cụm chung cư EHome Southgate dự kiến. Dự án có diện tích 4,5ha gồm 7 khối nhà chung cư, tương đương hơn 1.400 căn hộ

“Ông lớn” Nhật Bản chung tay phát triển sản phẩm vì cộng đồng Việt Nam

Chính thức bắt tay hợp tác từ năm 2015, các đối tác Nhật Bản hơn 100 năm kinh nghiệm đã gắn liền với Nam Long trên bước đường chuyển mình sang phát triển những khu đô thị tích hợp đa tiện ích và các dòng sản phẩm căn hộ biệt lập Flora và nhà phố, biệt thự Valora giúp nâng tầm chất lượng sống của người Việt Nam.

Đến nay sau 6 năm hợp tác gắn bó với nhau, tin tưởng vào triết lý kinh doanh và tâm huyết của Nam Long hiện thực hóa “giấc mơ có nhà” của nhiều phân khúc khách hàng, đặc biệt là phân khúc “vừa túi tiền” với đại đa số người dân Việt Nam, tập đoàn Nishi Nippon Railroad - Nhật Bản đã quyết định cùng Nam Long phát triển dòng sản phẩm EHome với mức giá trên dưới 1 tỉ đồng/căn. Theo đó, dự án mở đầu cho sự hợp tác này là dự án EHome Southgate thuộc khu đô thị Waterpoint 355ha.

Các dự án EHome trước đây luôn đạt sức hút kỷ lục trong mỗi đợt mở bán (Ảnh tư liệu)

Đây được xem là một tín hiệu rất đáng mừng không chỉ cho Nam Long mà còn cho thị trường bất động sản Việt Nam khi các nhà đầu tư nước ngoài ủng hộ cho sự phát triển của các sản phẩm nhà ở dễ sở hữu cho người dân.

Thay mặt chủ đầu tư, ông Fukumori đại diện công ty Nishi Nippon Railroad chia sẻ: “Nam Long và Nishi Nippon Railroad đã cùng nhau phát triển 6 dự án với quy mô từ nhỏ lên đến hàng trăm hecta và 2 dòng sản phẩm “dễ sở hữu” của phân khúc trung – cao cấp Flora, Valora. Việc tham gia phát triển dòng sản phẩm “vừa túi tiền” EHome khẳng định sự tin tưởng toàn diện của chúng tôi dành cho Nam Long Group. Chúng tôi tìm thấy ở Nam Long chính sách kinh doanh cung cấp nhà ở chất lượng cao với giá "vừa túi tiền", góp phần rất lớn vào sự phát triển của khu vực, xã hội, rất phù hợp với quan điểm của chúng tôi. Nam Long và Nishi Nippon Railroad cùng nhau nỗ lực rất nhiều để biến đổi diện mạo khu vực Bến Lức – Một địa phương bên dòng Vàm Cỏ Đông – khu đô thị Waterpoint khang trang hiện đại đang thu hút người dân về sinh sống như ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ hạnh phúc hơn nữa khi dự án này chào đón thêm nhiều cư dân hơn và trở thành nơi đáng sống, niềm tự hào của cộng đồng Việt Nam. Tạo ra giá trị gia tăng mới cho lĩnh vực nhà ở tại Việt Nam chính là ước nguyện cống hiến của chúng tôi.”

Tổng Giám đốc Nam Long Group - Trần Xuân Ngọc cho biết: “Nam Long vô cùng vui mừng đón nhận sự hợp tác của đối tác chiến lược Nishi Nippon Railroad vào dòng sản phẩm “vừa túi tiền” EHome của chúng tôi dù mỗi sản phẩm EHome có tỉ suất lợi nhuận không bằng các dòng sản phẩm khác chúng tôi đang hợp tác phát triển. Điều này thể hiện rằng đối tác Nhật và Nam Long không chỉ gắn bó với nhau bởi việc kinh doanh, có lợi nhuận đơn thuần, mà trên hết, chúng tôi đang cùng đồng hành bởi một sứ mệnh chung, một tầm nhìn chung. Đó là chung tay kiến tạo những môi trường sống và sản phẩm giá trị vì cộng đồng, ủng hộ cho chiến luợc nhà ở quốc gia ở đất nước đã tạo điền kiện cho các doanh nghiệp chúng tôi phát triển”.

EHome - giải pháp nhà ở tối ưu dành cho người có thu nhập trung bình & ổn định

Dự án EHome Southgate đang được thi công tại phân khu Southgate thuộc Waterpoint, vị trí đối diện tổ hợp dịch vụ mua sắm và trung tâm vận tải Bus Interchange

EHome là dòng sản phẩm căn hộ vừa túi tiền có giá trung bình khoảng 1 tỉ đồng với ba giá trị cốt lõi: Economy (vừa túi tiền), Ecology (môi trường sống xanh), Efficiency (thiết kế hiệu quả). Đây được ví như “sản phẩm quốc dân” rất được ưa chuộng với tốc độ tiêu thụ nhanh chóng và luôn được thị trường chờ đợi mỗi đợt công bố. Ra mắt lần đầu tiên từ năm 2007, tính đến nay EHome đã trao ước mơ an cư cho 5.000 hộ gia đình có mức thu nhập trung bình và ổn định từ 10 đến 15 triệu đồng/ tháng.

EHome Southgate được quy hoạch chỉn chu, phát triển hệ thống hạ tầng tiện ích đồng bộ và dễ dàng kết nối với hạ tầng của thành phố bên sông Waterpoint đã hoàn thiện. Chính vì vậy, cư dân EHome Soughgate sẽ được sở hữu môi trường sống hết sức đặc biệt của khu đô thị tích hợp Tây TP.HCM khi không chỉ sở hữu tiện ích của riêng dòng sản phẩm EHome mà còn toàn bộ hệ sinh thái tiện ích “tất cả trong một” để sống - làm việc - học tập - vui chơi - mua sắm.

Lần đầu tiên ra mắt, chủ đầu tư sẽ giới thiệu dự án bằng hệ thống Sales Gallery online trong quí III/2021. Đây là cơ hội hiếm có để sở hữu một tổ ấm đúng nghĩa trong môi trường sống chỉ với mức giá 1 tỉ đồng/căn trên thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay./.

Phương Linh

Chia sẻ bài viết