Tiếng Việt | English

16/11/2022 - 14:52

Lãnh đạo huyện Cần Giuộc thăm thầy cô giáo có hoàn cảnh khó khăn  

Nằm trong các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), ngày 16/11, Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An - Nguyễn Anh Đức đến thăm thầy, cô giáo đã nghỉ hưu bị bệnh trên địa bàn thị trấn Cần Giuộc.

Chủ tịch UBND huyện - Nguyễn Anh Đức tặng hoa, quà cho cô giáo nghỉ hưu bị bệnh

Đoàn đến thăm thầy Nguyễn Ngọc Hai, nguyên là cán bộ Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; cô Nguyễn Thị A và cô Nguyễn Thị Kim Thoa, nguyên giáo viên Trường Tiểu học Nguyễn Thái Bình.

Cùng ngày, đoàn công tác UBND huyện Cần Giuộc do Phó Chủ tịch UBND huyện - Đào Thị Ngọc Vui làm Trưởng đoàn đến chúc mừng Hội Cựu giáo chức huyện và tập thể cán bộ, nhân viên Phòng Giáo Dục và Đào tạo huyện Cần Giuộc.

Phó Chủ tịch UBND huyện - Đào Thị Ngọc Vui tặng quà cho cô giáo có hoàn cảnh khó khăn

Ngoài ra, đoàn cũng đến thăm hỏi, tặng hoa, quà động viên các thầy, cô giáo có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo trên địa bàn các xã: Mỹ Lộc, Phước Lâm, Thuận Thành và thị trấn Cần Giuộc.

Tại mỗi nơi đến, lãnh đạo huyện Cần Giuộc gửi lời chúc mừng đến các thầy, cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng thời, động viên, chia sẻ những khó khăn, vất vả với những thầy cô bị bệnh tật, có hoàn cảnh khó khăn./.

Nguyệt Nhi - Thành Phát

Chia sẻ bài viết