Tiếng Việt | English

17/04/2023 - 17:11

Led blue gợi ý lựa chọn màn hình LED phù hợp cho hội trường

Nhiệm vụ lựa chọn màn hình LED loại nào để trang bị cho hội trường mà vừa có thể tiết kiệm được chi phí, vừa mang lại hiệu quả cao quả là điều không dễ dàng.

Để giúp quý khách hàng có được quyết định đầu tư chính xác và hiệu quả, Led Blue xin chia sẻ một số gợi ý lựa chọn màn hình LED phù hợp cho hội trường cho khách hàng. Tuy nhiên, trước tiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu lợi ích khi trang bị màn hình LED cho hội trường.

Dự án lắp đặt màn hình LED hội trường ( Nguồn: Ledblue )

 

Lợi ích của việc trang bị màn hình LED cho hội trường

Với việc trang bị màn hình LED cho hội trường giúp mang lại những lợi ích cho người sử dụng, cụ thể:

- Việc trang bị màn hình LED giúp tiết kiệm chi phí trang trí và tăng tính thẩm mỹ cho không gian hội trường.

- Màn hình LED được thiết kế để hiển thị hình ảnh, video và nội dung âm thanh một cách rõ nét và sống động, giúp cho người xem có trải nghiệm tốt khi tham gia các sự kiện trong hội trường.

- Màn hình LED có khả năng hiển thị đa dạng và linh hoạt, giúp tăng cường tính tương tác của người tổ chức và người tham dự, giúp bầu không khí sinh động, thu hút.

- Màn hình LED giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho các cuộc họp bởi vì chúng ta không cần mất thời gian cho việc chuẩn bị băng rôn, phông màn; đồng thời, nó cho phép trình chiếu trực tiếp các tài liệu mà không cần phải in ra và phân phát cho mỗi người tham gia.

- Việc sử dụng màn hình LED cho hội trường giúp tăng tính chuyên nghiệp của sự kiện, đặc biệt là khi phục vụ cho các sự kiện quan trọng và lớn.

- Ngoài ra, màn hình LED với hình ảnh trực quan, chân thật và sống động có khả năng thu hút sự chú ý và thuyết phục người nghe. Từ đó, giúp cho các sự kiện tổ chức tại hội trường thêm phần đặc sắc, hấp dẫn, không bị nhàm chán mà còn mang lại hiệu quả.

Dự án lắp đặt màn hình LED hội trường cỡ lớn ( Nguồn: Ledblue )

 

Nên chọn loại màn hình LED nào cho hội trường 

- Điều đầu tiên, khi muốn lắp đặt màn hình LED cho hội trường thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến việc chọn màn hình LED trong nhà. Đây là loại màn hình sử dụng những module led indoor ghép lại với nhau.

- Thứ hai, bạn cần căn cứ vào diện tích của hội trường và quy mô tổ chức của từng sự kiện để bạn có thể lựa chọn các loại màn hình LED trong nhà với kích thước và độ phân giải khác nhau nhằm phù hợp với không gian đó.

- Thứ ba, nếu tổ chức sự kiện trong một hội trường lớn, để cho toàn bộ khán giả có thể theo dõi và quan sát toàn diện, thì nên chọn lắp đặt các loại màn hình có kích thước lớn để những người ngồi xa vẫn có thể nhìn rõ. 

- Chẳng hạn với các không gian hội trường lớn cần lắp màn hình LED với kích thước lớn thì nên chọn màn hình LED  P3 hoặc P4. Nếu hội trường tổ chức có diện tích vừa phải thì có thể sử dụng màn hình P2 hoặc P2.5 

- Ngoài ra, cần dựa vào khoảng cách vật lý để có tầm nhìn tốt cho mỗi màn hình LED để có lựa chọn chính xác: Màn hình LED P2 từ 2m trở lên, màn hình LED P2,5 từ 3m trở lên, màn hình LED P3 từ 3.5m trở lên, màn hình LED P4 từ 4m trở lên,...

Công trình thực tế được thi công lắp đặt bởi Ledblue ( Nguồn: Ledblue )


Led Blue - đơn vị cung cấp màn hình LED hội trường chính hãng, uy tín 

Led Blue là đơn vị có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối - thi công - lắp đặt màn hình LED trên toàn quốc, với trụ sở văn phòng có mặt  tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ. 

Led Blue đã và đang mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Tất cả màn hình LED được cung cấp bởi Led Blue đều có xuất xứ rõ ràng, giấy tờ đầy đủ và nhập tận gốc nhà sản xuất. Với thế mạnh là một nhà nhập khẩu, vì vậy mà Led Blue luôn cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm với giá thành tốt và đa dạng.

Led Blue với đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công lắp đặt màn hình LED sẽ giúp hỗ trợ tư vấn nhằm mang lại chi phí tối ưu cho khách hàng./.

CÔNG TY LED BLUE GLOBAL

Ledblue.vn hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, chuyên cho thuê và thi công các công trình chiếu sáng, âm thanh cho các sự kiện

Trụ Sở: Số 379/15 Tân Hòa Đông, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP.HCM

Chi Nhánh: Số 1081 Hồng Hà, Quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội

Website: https://ledblue.vn/

Hotline: 0334.81.82.82 

Email:  sales@ledblue.vn

A.T

Chia sẻ bài viết