Tiếng Việt | English

10/01/2023 - 08:15

Lịch thi đấu AFF Cup 2022 hôm nay 10/1: Thái Lan đại chiến Malaysia

Theo lịch thi đấu AFF Cup 2022 hôm nay 10/1, Thái Lan vs Malaysia sẽ đại chiến để tranh tấm vé vào chung kết

Theo lịch thi đấu AFF Cup 2022 hôm nay 10/1, người hâm mộ bóng đá Việt Nam và Đông Nam Á sẽ được chứng kiến màn so tài của Thái Lan vs Malaysia trong trận bán kết lượt về.

Do đã thua 0-1 ở trận lượt đi trên sân khách nên Thái Lan buộc phải thắng 2 bàn cách biệt trong trận tái đấu mới có cơ hội giành vé vào chung kết. Tuy nhiên, để hoàn thành được nhiệm vụ này không phải là điều dễ, khi Malaysia chơi phòng ngự phản công rất hay.


Theerathon Bunmathan và các đồng đội được dự đoán có trận đấu lượt về khó khăn (Ảnh: Getty).

Chia sẻ trước trận đấu, HLV Polking cho biết: “Chia sẻ với truyền thông trước trận đấu, HLV Polking cho biết: “Chúng tôi phải đảm bảo không được phép lặp những sai lầm ở trận lượt đi. Thái Lan sẽ chơi tấn công, nhưng cũng sẽ phải đảm bảo không để thủng lưới vì luật bàn thắng trên sân khách có thể gây rắc rối cho chúng tôi”.

Ở trận bán kết lượt về diễn ra tối 9/1, ĐT Việt Nam đã thắng ĐT Indonesia với tỉ số 2-0 nên nếu giành chiến thắng trước ĐT Malaysia, ĐT Thái Lan sẽ tạo ra trận chung kết trong mơ với ĐT Việt Nam. Trận đấu giữa ĐT Thái Lan vs ĐT Malaysia diễn ra vào lúc 19h30 tối nay (10/1)./.

Yến Hoàng/VOV.VN

Chia sẻ bài viết