Tiếng Việt | English

02/05/2016 - 03:23

Long An cầm hòa Sông Lam Nghệ An

Chiều 1-5, trên sân Vinh, chủ nhà Sông Lam Nghệ An (SLNA) bị Long An cầm hòa. Đây được coi là một bất ngờ ở vòng 8 V-League 2016.

Qua những gì đã thể hiện khá bết bát từ đầu mùa giải đến nay, nhiều người dự đoán, trận đấu ở vòng 8 chiều nay, Long An sẽ khó làm nên chuyện trước đội chủ nhà SLNA.

Cũng như các trận đấu trước, Long An vẫn chủ động chơi phòng ngự. Do đó, chủ nhà SLNA rất khó tiếp cận vào khu vực cầu môn của đội khách.

SLNA và Long An hòa nhau với tỷ số 1-1 (Nguồn: Internet)

Sau hiệp 1, hai đội vẫn chưa ghi được bàn thắng nào. Tuy nhiên ,khi hiệp đấu thứ hai vừa bắt đầu được khoảng vài phút, từ pha chuyền bóng của Phi Sơn tiền đạo Odah đã ghi bàn nâng tỷ số lên 1-0 cho SLNA.

Sau bàn thua, Long An dồn lên chơi tấn công. Ở phút 70, Long An được trọng tài cho hưởng quả đá phạt đền sau một tình huống đội chủ nhà phạm lỗi. Trên chấm 11m, Sunday Wasiu ghi bàn gỡ hòa cho đội khách.

Những phút còn lại của trận đấu, SLNA dồn lên để tìm kiếm bàn thắng, nhưng trước một hàng thủ dày đặc của Long An, đội chủ nhà chẳng thể làm gì hơn. Kết quả chung cuộc, hai đội rời sân với tỷ số hòa 1-1./.

Bảng xếp hạng V-League 2016 sau 8 vòng đấu:

1. Hải Phòng
2. FLC Thanh Hóa
3. Sài Gòn FC
4. SHB Đà Nẵng
5. Cần Thơ
6. Bình Dương
7. Than Quảng Ninh
8. Hà Nội T&T
9. Sanna Khánh Hòa
10. Quảng Nam
11. Sông Lam Nghệ An
12. Hoàng Anh Gia Lai
13. Long An
14. Đồng Tháp

Lê Đức

Chia sẻ bài viết