Tiếng Việt | English

26/04/2016 - 09:32

Vòng 7 giải V-League 2016: Mưa bàn thắng, mưa thẻ đỏ

Vòng 7 V-League 2016 đã có cơn mưa bàn thắng được ghi, nhưng điều đáng báo động là ở vòng đấu này cũng có cơn mưa thẻ đỏ.

Tại vòng 7 giải bóng đá vô địch quốc gia V-League 2016, bên cạnh cơn mưa bàn thắng (25 bàn/7 trận) được các cầu thủ thực hiện, giới chuyên môn và người hâm mộ cũng phải chứng kiến tới 5 tấm thẻ đỏ (trực tiếp hoặc xuất phát từ 2 tấm thẻ vàng) được các trọng tài rút ra dành cho các cầu thủ chơi bóng thô bạo.

Đáng chú ý, trận đấu giữa Sài Gòn FC và Long An có tới 2 thẻ đỏ dành cho các cầu thủ Huỳnh Tấn Tài (Long An) nhận thẻ đỏ trực tiếp và Nguyễn Ngọc Duy (Sài Gòn FC) nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân.

Vòng 7 V-League đã có cơn mưa thẻ đỏ (Ảnh: Độc Lập/ Thanh Niên).
Sau trận đấu, Chủ tịch Võ Thành Nhiệm của CLB Long An cho biết đã nhắc nhở Tấn Tài trước trận, nhưng tiền vệ này vẫn không biết kiềm chế. Ông Võ Thành Nhiệm khẳng định, CLB sẽ xem lại băng ghi hình và Tấn Tài có thể bị treo giò nội bộ để răn đe.

Trong khi đó, với lối chơi quyết liệt, Quế Ngọc Hải (Sông Lam Nghệ An) đã phải nhận thẻ đỏ (2 thẻ vàng) sau những lỗi vào bóng với cầu thủ của HAGL. Sau trận đấu, HLV Ngô Quang Trường của SLNA cũng thừa nhận rằng: “Ngọc Hải phải nhận thẻ đỏ là hoàn toàn xứng đáng”.

Trong khi đó, “thuyền trưởng” Nguyễn Quốc Tuấn bên phía HAGL khẳng định: “Ngọc Hải nhận thẻ đỏ là không oan! Thậm chí, tôi cho rằng, cậu ấy xứng đáng phải nhận thẻ đỏ sớm hơn sau pha phạm lỗi với Osmar ở phút 74, chứ không phải đợi đến pha phạm lỗi với Văn Toàn ở phút 90+2”./.

Thành Lương/VOV-Trung tâm tin 

Chia sẻ bài viết