Tiếng Việt | English

27/08/2017 - 12:39

Long An đấu tập chuẩn bị cuộc chiến trụ hạng V-League 2017

Chiều ngày 26/8, CLB bóng đá Long An có trận đấu tập huấn trên sân nhà Bến Lức với CLB TP.HCM. Kết quả hai đội hòa nhau 2-2.


Lê Phạm Thành Long (áo đỏ) - tiền vệ tăng cường từ HAGL ghi bàn trong trận hòa với TP.HCM. Ảnh: Anh Tuấn

Hai bàn thắng của Long An do Lê Phạm Thành Long và Eydison thực hiện. Trước đó Long An và TP.HCM cũng có một trận đấu tập khác tại TP.HCM.

Sau khi vòng đấu thứ 16 V-League 2017 kết thúc, Long An chỉ có kỳ nghỉ ngắn, sau đó thầy trò Nguyễn Minh Phương lao vào tập luyện suốt gần hai tháng nay. Với mục tiêu tích lũy thể lực và hoàn chỉnh các bài chiến thuật, quyết giành kết quả tốt nhất trong 10 vòng đấu còn lại của mùa giải.

Hiện chỉ có 5 điểm và xếp cuối bảng xếp hạng, nhưng về mặt lý thuyết, chỉ cần giành chiến thắng trong 5 trận trên sân nhà là Long An sẽ trụ hạng.


Eydison (áo đỏ, đang tranh chấp) sẽ phải gánh vác trách nhiệm ghi bàn cho Long An, trong cuộc chiến trụ hạng cam go cuối mùa giải. Ảnh: Anh Tuấn

Đến thời điểm này, Long An đã chuẩn bị tốt nhất những gì có thể cho “cuộc chiến trụ hạng”. Khó khăn hiện nay là một số vị trí chấn thương chưa kịp bình phục như chốt chặn Nam Anh (mổ gối và có thể phải nghỉ đến hết mùa giải), tiền vệ Quí Sửu cũng phẫu thuật chưa bình phục.

Ngày 08/9 V-League 2017 thi đấu trở lại và Long An sẽ có cuộc tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà vào lúc 17 giờ hai ngày sau đó.

Với một đội vừa tầm như Quảng Nam, hy vọng Long An sẽ tìm được 3 điểm để làm cú hích tinh thần cho chuỗi trận còn lại hứa hẹn nhiều khó khăn đang chờ đợi./.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết