Tiếng Việt | English

25/02/2023 - 16:07

Tân binh tỏa sáng giúp Long An giành thắng lợi trước Bà Rịa – Vũng Tàu  

Hai tân binh Huỳnh Văn Thanh và Đỗ Tấn Thành đều ghi bàn giúp đội bóng Long An vượt qua Bà Rịa – Vũng Tàu với tỷ số 3-2.

Chiều 24/02, Đội bóng Long An có trận thi đấu giao hữu với Đội bóng Bà Rịa – Vũng Tàu trong chuyến tập huấn chuẩn bị trước mùa giải.

Đội bóng Long An làm chủ thế trận trong hiệp 1

Bước vào trận đấu, cả 2 đội đều tỏ ra khá thận trọng với thế trận chặt chẽ. Đến phút 29, trong pha tổ chức tấn công đầu tiên, tân binh Huỳnh Văn Thanh nhận bóng từ đồng đội. Ở khoảng cách gần 20m, cầu thủ này tung cú sút hiểm hóc mang về bàn thắng mở tỉ số cho Long An.

Tân binh Huỳnh Văn Thanh mở tỉ số trận đấu cho đội bóng Long An

Chưa dừng lại ở đó, đến cuối hiệp 1, từ sai lầm của hàng thủ Đội bóng Bà Rịa – Vũng Tàu, Huỳnh Văn Thanh chớp thời cơ ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng Long An.

Lợi thế 2 bàn trong hiệp 1 giúp Huấn luyện viên trưởng - Nguyễn Anh Đức mạnh dạn thay gần hết đội hình để tạo điều kiện cho các cầu thủ được vào sân thi đấu.

Huỳnh Văn Thanh thi đấu chói sáng với cú đúp trong hiệp 1

Việc thay đổi này cũng giúp Đội bóng Bà Rịa – Vũng Tàu lấy lại thế trận, tạo nhiều cơ hội nguy hiểm lên phần sân đội bóng Long An. Phút 58, trong tình huống tổ chức tấn công, bóng được đưa vào trung lộ tạo điều kiện để Phương Thịnh bật cao đánh đầu mang về bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2 cho Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đội bóng Bà Rịa - Vũng Tàu thi đấu quyết tâm nhưng vẫn chịu thất bại

Có được bàn thắng, các cầu thủ Bà Rịa – Vũng Tàu liên tục tổ chức ép sân, buộc các cầu thủ Long An phải lùi sâu phòng ngự. Phút 64, liên tiếp 2 cơ hội mười mươi được đội bóng này tạo ra nhưng đều không chiến thắng được thủ môn Trường Long. Thậm chí, may mắn cũng không đứng về phía Đội bóng Bà Rịa – Vũng Tàu khi cú sút của cầu thủ Thanh Long lại đưa bóng đi trúng xà ngang ở phút 81.

Đội bóng Long An đang cho thấy những tín hiệu tích cực trước mùa giải

Trong lúc loay hoay tìm kiếm bàn thắng quân bình tỷ số, Đội bóng Bà Rịa – Vũng Tàu phải trả giá sau tình huống phản công sắc lẹm. Phút 84, từ đường chuyền của đồng đội, cầu thủ đang thử việc Đỗ Tấn Thành xoay sở khéo léo trước khi dứt điểm vào góc cao khung thành, nâng tỷ số trận đấu lên 3-1.

Những phút cuối trận, dù rất cố gắng nhưng các cầu thủ Bà Rịa – Vũng Tàu cũng chỉ kịp tìm được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 do công của cầu thủ Quốc Cường ở những phút bù giờ của trận đấu.

Ngày 01/3 tới, Đội bóng Long An tiếp tục có trận đấu giao hữu trước Đội bóng  Bình Thuận./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết