Tiếng Việt | English

17/01/2022 - 14:59

Long An: Khai trương Nhà phân phối Sâm Ngọc Linh

Ngày 15/01, Công ty TNHH MTV Thực Phẩm Tốt Việt Nam (VINA GOOD FOOD) tổ chức lễ khai trương Nhà phân phối Liên Phương (Nhà phân phối độc quyền đầu tiên cho tỉnh Long An và Đồng bằng sông Cửu Long).

Khai trương Nhà phân phối Sâm Ngọc Linh tại TP.Tân An

Đây là tin vui cho những khách hàng tin dùng sản phẩm Sâm Ngọc Linh. Ngoài Sâm Ngọc Linh, Nhà phân phối Liên Phương còn cung cấp sỉ và lẻ Quà sức khỏe (đông trùng hạ thảo, đông trùng mật ong, yến sào),…

Dạo một vòng cửa hàng, bắt mắt nhất vẫn là Sâm Ngọc Linh, với cách bày trí sang trọng càng tôn thêm giá trị vốn có của loại thần dược quý hiếm mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Sâm Ngọc Linh phù hợp với những người có cơ thể suy nhược cảm giác mệt mỏi, chân tay lạnh, người gầy yếu, cơ thể mới ốm dậy,… để tăng cường sinh lực, bồi bổ sức khỏe, phòng chống bệnh tật, kéo dài tuổi thọ.

Hiểu được những giá trị của Sâm Ngọc Linh, Công ty TNHH MTV Thực Phẩm Tốt Việt Nam (VINA GOOD FOOD) đã nghiên cứu, chọn lựa từng củ Sâm Ngọc Linh tươi, rửa thật sạch, sục ozone, để ráo, sau đó tiến hành chế biến, sản xuất các sản phẩm chất lượng như: rượu sâm, sâm mật ong, viên ngậm Sâm Ngọc Linh đáp ứng mong đợi của khách hàng.

Trong đó Sản phẩm viên ngậm Sâm Ngọc Linh của Công ty TNHH MTV Thực Phẩm Tốt Việt Nam (VINA GOOD FOOD) đặc biệt giúp bổ máu, tăng lượng hồng cầu, làm giảm các triệu chứng của stress, cải thiện sức đề kháng của cơ thể, tăng cường trí nhớ và thể lực, chống suy nhược cơ thể, suy nhược tinh thần,…

Nhà phân phối Liên Phương tại TP.Tân An là nhà phân phối độc quyền đầu tiên cho tỉnh Long An và Đồng bằng sông Cửu Long

Các sản phẩm có giá trị cao của Công ty TNHH MTV Thực Phẩm Tốt Việt Nam (VINA GOOD FOOD) đều được cấp giấy kiểm nghiệm về mặt chất lượng. Theo PGS.TSKH Nguyễn Thới Nhâm – người có công khai sinh Sâm Ngọc Linh, thì Sâm Ngọc Linh có những tính năng vượt trội như tính kháng khuẩn, chống trầm cảm, giảm lo âu (stress), chống oxy hóa và hiệp lực tốt với thuốc kháng sinh, thuốc trị bệnh tiểu đường.

Lễ khai trương Nhà phân phối Liên Phương tại Long An

Đặc biệt, theo kết quả nghiên cứu từ năm 1978 của Bộ Y tế Việt Nam, phần thân rễ củ của Sâm Ngọc Linh chứa 26 hợp chất Saponin có cấu trúc hóa học đã biết và 24 Saponin có cấu trúc mới không có trong các loại sâm khác

Quý khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ: Nhà phân phối Liên Phương: Địa chỉ, số 23 đường Hùng Vương nối dài, phường 2, TP.Tân An, tỉnh Long An. Số điện thoại: 02723.900569, hoặc 0941599237./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết