Tiếng Việt | English

28/08/2015 - 18:13

Long An: Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Lao động - Thương binh và Xã hội


Các cá nhân nhận Bằng khen của Bộ LĐ-TB&XH

Chiều ngày 28-8-2015, Sở Lao động – Thương binh & Xã hội (LĐ-TB&XH) Long An tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành LĐ-TB&XH (28-8-1945 – 28-8-2015). Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh – Đỗ Hữu Lâm đến dự.

Trong thời gian qua, Sở LĐ-TB&XH Long An luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được Tỉnh ủy, UBND tỉnh giao. Đặc biệt, trong giai đoạn đổi mới đất nước, Đảng và Nhà nước chủ trương “Phát triển kinh tế đi đôi với thực hiện tiến bộ và công bằng xã hội”, do vậy, công tác của ngành ngày càng phát huy, mang tính xã hội hóa cao, thể hiện nổi bật trên các lĩnh vực: Laođộng, người có công và xã hội.


Công tác đền ơn đáp nghĩa là một trong những nhiệm vụ hàng đầu của ngành LĐ-TB&XH

Những thành tựu của ngành, đặc biệt trong 40 năm qua là nhờ sự quan tâm lãnh đạo của Tỉnh ủy – HĐND – UBND tỉnh, sự phối hợp của các sở, ban, ngành, đoàn thể các cấp, sự ủng hộ của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh và nhất là sự đoàn kết, nhất trí, sự nỗ lực, khắc phục khó khăn trong mọi hoàn cảnh của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong toàn ngành để thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ trong từng giai đoạn.


Trao thưởng cá nhân đạt giải trong Hội thi tiếng hát Chào mừng 70 năm Ngày truyền thống ngành LĐ-TB&XH

Ông Đỗ Hữu Lâm đã biểu dương những thành tích mà ngành đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đề nghị ngành tiếp tục đẩy mạnh các phong trào đền ơn đáp nghĩa, làm tốt công tác thương binh và liệt sĩ, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong giai đoạn tới.
4 tập thể và 1 cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ LĐ-TB&XH vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước ngành LĐ-TB&XH giai đoạn 2011-2015./.

Ngọc Mận - Phạm Ngân

 

 

Chia sẻ bài viết