Tiếng Việt | English

10/02/2024 - 01:48

Long An tổ chức đêm văn nghệ giao thừa và bắn pháo hoa đón Tết Giáp Thìn  

Đêm 09/02 (nhằm ngày 30 tết), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Long An tổ chức chương trình văn nghệ đón giao thừa với chủ đề “Mừng Đảng quang vinh - Mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024” tại Khu đô thị Trung tâm hành chính tỉnh, phường 6, TP.Tân An.

Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh - Nguyễn Thanh Hải; Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Mai Văn Nhiều; Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm; lãnh đạo các sở, ngành tỉnh.

Đại biểu tham dự chương trình văn nghệ 

Chương trình được diễn ra từ 21 giờ 50 phút đến 00 giờ ngày 10/02/2024 và được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình Long An.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa tặng hoa cho nghệ sĩ Hồ Ngọc Trinh

Nội dung chương trình gồm nhiều tiết mục đặc sắc. Đó là những bài ca, điệu múa ca ngợi quê hương Long An, đất nước, ca ngợi Đảng và Bác Hồ kính yêu; chào năm mới, xuân Giáp Thìn năm 2024. Chương trình do các ca sĩ, nghệ sĩ đoạt giải chuông vàng, chuông bạc vọng cổ (là những người con của quê hương Long An); nghệ sĩ, diễn viên của tỉnh Long An; đồng thời còn có một số nghệ sĩ, ca sĩ của TP.HCM tham gia biểu diễn.

Chương trình văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc

Chương trình văn nghệ có sự biểu diễn của ca sĩ Cẩm Ly

Nghệ sĩ Minh Vương biểu diễn tại chương trình văn nghệ chào đón năm mới Giáp Thìn tại Long An

Đặc biệt, sau đêm văn nghệ, trong không khí mừng Đảng, mừng xuân, TP.Tân An, thị xã Kiến Tường và các huyện: Đức Hòa, Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc và Tân Thạnh đồng loạt bắn pháo hoa tầm thấp, thời lượng 15 phút, bắt đầu từ 0 giờ 00 phút.

Pháo hoa rực sáng trên bầu trời tại TP.Tân An

Nhiều người dân thích thú và tập trung chiêm ngưỡng những màn pháo hoa ấn tượng, đẹp mắt trong không khí rộn rã, vui tươi với ước muốn đón một mùa xuân mới an khang thịnh vượng, tràn đầy niềm vui, hạnh phúc./.

Thanh Nga - Hoàng Tuân

Chia sẻ bài viết